Nên mua phiên bản Galaxy S10 nào phù hợp nhất?

03:35 Chiều - 18/03/2019
0 Bình luận
802
bởi Phương Trần

Không giống như khi ra mắt dòng Galaxy S9, việc Samsung ra mắt dòng Galaxy S10 với 4 phiên bản khác nhau gồm Galaxy S10E, S10, S10 Plus và S10 5G. Điều này khiến người dùng bối rối, không biết phiên bản nào mới phù hợp với mình. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời.

Samsung Galaxy S10E

  • Giá khởi điểm: Khởi điểm 750 USD (17 triệu đồng)
  • Kích thước màn hình: 5,8 inch
  • Đối thủ cạnh tranh: iPhone XR, OnePlus 6T và Galaxy S10

Theo cách đặt tên của Samsung thì Galaxy S10E, trong đó chữ E được cho là “Essential”. Đây cũng là phiên bản nhỏ nhất, rẻ nhất với thông số kỹ thuật cơ bản nhất. Mặc dù vậy người dùng vẫn có được cùng một hệ thống camera, bộ xử lý, thiết kế và phiên bản hệ điều hành Android cùng với giao diện riêng giống như Galaxy S10 lớn hơn và đắt tiền hơn, nhưng tất nhiên máy sẽ có những tính năng được cắt giảm để phù hợp với mức giá. Cảm biến vân tay không phải ở trong màn hình mà tích hợp vào nút nguồn. Pin cũng có dung lượng thấp hơn, nhưng một phần do màn hình có kích thước nhỏ hơn.

Samsung Galaxy S10E

Samsung Galaxy S10E dành cho ai: Thiết bị đặc biệt phù hợp với những người dùng muốn sở hữu Galaxy S10 mạnh mẽ với mức giá thấp hơn và phù hợp với những người cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Galaxy S10 Plus

  • Giá khởi điểm: 1.000 USD (23 triệu đồng)
  • Kích thước màn hình: 6,4 inch
  • Đối thủ cạnh tranh: iPhone XS Max, LG G8 ThinQ, Pixel 3 XL, OnePlus 6T và Galaxy S1

Trong dòng Galaxy S10 mới được Samsung ra mắt thì đây là chiếc Galaxy S10 lớn nhất, đắt nhất với nhiều camera nhất: ba ở mặt sau và hai ở mặt trước. Máy cũng có viên pin dung lượng khủng nhất, các tùy chọn lưu trữ lớn nhất với 512GB và phiên bản đặc biệt có bộ nhớ trong 1TB có mặt lưng bằng gốm, cảm biến vân tay nhúng trong màn hình …

Xem thêm: Samsung Galaxy S10 Plus: Những điều yêu và “ghét”

Có thể nói Galaxy S10 Plus là một chiếc smartphone hàng đầu hiện nay, từ thiết kế bên ngoài đến phần cứng bên trong, khả năng chụp hình cùng nhiều tính năng tiên tiến khác.

Samsung Galaxy S10 Plus

Samsung Galaxy S10 Plus dành cho ai: Đặc biệt dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu và những người thích một thiết bị màn hình lớn.

Galaxy S10

  • Giá khởi điểm: 900 USD (20,7 triệu đồng)
  • Kích thước màn hình: 6,1 inch
  • Đối thủ cạnh tranh: iPhone XS, LG G8 ThinQ, Pixel 3, OnePlus 6T, Galaxy S10E, Galaxy S10 Plus

Bị “mắc kẹt” giữa Galaxy S10E và S10 Plus, phiên bản Galaxy S10 thật sự khiến người dùng bối rối. Nếu bỏ thêm 100 USD thì người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng tiên tiến hơn. Tuy nhiên nếu tiết kiệm 150 USD để mua S10E thì người dùng lại nhận những tính năng ít hơn một chút. Liệu Galaxy S10 có thực sự nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và chiếc smartphone này của Samsung dành cho ai?

Có thể bạn muốn xem: Samsung chi bao nhiêu tiền để làm ra một chiếc Galaxy S10 ?

Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10 dành cho ai: Đây là phiên bản tiêu chuẩn của dòng Galaxy S10 và nhiều người dự đoán rằng thiết bị sẽ đạt được doanh thu tốt. Do đó máy sẽ phù hợp với những người dùng cần một chiếc điện thoại tốt đúng nghĩa với có kích thước “lớn vừa vừa” cho nhu cầu giải trí và tất nhiên mức giá cũng tương xứng.

Galaxy S10 5G

  • Giá khởi điểm: Chưa rõ, nhưng sẽ đắt hơn Galaxy S10 Plus và cần có mạng 5G hỗ trợ
  • Kích thước màn hình: 6,7 inch
  • Đối thủ cạnh tranh: Mọi điện thoại 5G khác, Galaxy S10 Plus

Bạn có thể tham khảo: Có nên mua smartphone 5G ngay lúc này?

Đây là chiếc smartphone thể hiện nỗ lực lớn của Samsung trong việc “đi trước đón đầu” công nghệ kết nối không dây tốc độ cao 5G. Về mặt lý thuyết thì Galaxy S10 5G sẽ sẵn sàng hoạt động khi mạng 5G có diện phủ sóng rộng lớn. Đây cũng là chiếc điện thoại lớn nhất trong gia đình Galaxy S10, thiết bị có tới bốn camera ở mặt sau và hai ở mặt trước, bao gồm cảm biến 3D cho cả hai. Đây cũng là chiếc Galaxy S10 duy nhất có thể quay video chân dung.

Samsung Galaxy S10 5G

Samsung Galaxy S10 5G dành cho ai: Thiết bị dành cho những người dùng ở những khu vực đã phủ sóng kết nối 5G. Tuy nhiên người mua cũng cần lưu ý rằng, hiện tại mạng 5G đang rất hạn chế vì vậy sẽ không thể tận dụng được công nghệ tiên tiến này trên smartphone của Samsung. Do đó mua Galaxy S10 5G lúc này không phải là lựa chọn phù hợp.

Galaxy Fold

  • Giá khởi điểm: 1.980 USD cho mẫu 4G (45,5 triệu đồng)
  • Kích thước màn hình: 6,7 inch
  • Đối thủ cạnh tranh: Huawei Mate X, các smartphone có thể gập sắp tới

Một chiếc điện thoại có thể gập lại nhỏ gọn với màn hình bên ngoài 4,6 inch để sử dụng bằng một tay hoặc mở ra thành một chiếc máy tính bảng cỡ lớn với màn hình lên tới 7,3 inch và sáu camera. Đa nhiệm trên Galaxy Fold là đặc biệt thú vị với tối đa ba khu vực màn hình trực tiếp cùng một lúc.

Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold dành cho ai: Rõ ràng thiết bị được xem là một “thiết bị xa xỉ” và tất nhiên nó sẽ phù hợp với những người thích một thiết bị mới lạ với công nghệ tiên tiến và quan trọng giá cao không phải là vấn đề.

Đánh giá

Theo: Hoàng Thanh

Nguồn: Xã Hội Thông Tin

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top