Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay

09:49 Chiều - 06/08/2017
1 Bình luận
2053
bởi An Bùi

Để lựa chọn cho mình một chiếc laptop có cấu hình tốt, thiết kế đẹp và quan trọng giá cả hợp lí là một điều không dễ đối với các khách hàng.

Dưới đây đều là những chiếc laptop sở hữu thiết kế đẳng cấp, tính năng hấp dẫn mà ITCToday tổng hợp được.

Dell XPS 13

Dell XPS 13

Với viền màn hình siêu mỏng, Dell XPS 13 trang bị màn hình 13,3 inch độ phân giải QHD nhưng lại chỉ trong dáng hình của một chiếc laptop 11,6 inch. Tuy mỏng nhẹ, máy vẫn trang bị chip xử lý Core i5 hoặc i7 Skylake, bàn phím có đèn nền và touchpad rộng. Giá bán máy tại Việt Nam khoảng 25 triệu đồng.

HP Stream 13

HP Stream 13

Máy tạo ấn tượng với hai màu rất nổi và hiện đại là tím hồng và xanh dương, đi cùng kích thước được coi là “tỷ lệ vàng” đối với laptop là 13 inch cùng cân nặng chỉ 1,24kg, HP Stream 13 thực sự khác biệt và thu hút so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Surface Book

Surface Book

Surface Book là mẫu laptop lai với thiết kế bản lề xếp độc đáo. Máy có màn hình 13,5 inch nhưng tỷ lệ 3:2 khác biệt so với nhiều mẫu ultrabook trên thị trường. Bàn rê chuột Precision Trackpad có kích thước lớn và hỗ trợ đa chạm tối đa 5 ngón tay cùng lúc. Pin của máy khoảng 12 tiếng. Máy có giá khoảng 28 triệu đồng.

Lenovo Thinkpad E460

Lenovo Thinkpad E460

Lenovo Thinkpad E460 sở hữu một cấu hình khá, mang đến sự ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài của người dùng. Màn hình máy 14inch, được tích hợp công nghệ chống chói, đảm bảo khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều ánh sáng trực tiếp. Pin của máy lên tới 6cell, có thời gian sử dụng dài, tiện dụng cho việc xử lí các công việc của bạn. Ngoài ra, máy còn có tích hợp tính năng bảo mật vân tay, đảm bảo sự bảo mật, an toàn cho người dùng.

HP Envy 13

HP Envy 13

HP Envy 13 là mẫu laptop thời trang sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, mang tính di động cao của thương hiệu HP nhằm cạnh tranh với những chiếc ultrabook của các hãng khác như Dell XPS 13 hay Macbook Pro 13. Năm nay, HP tiếp tục làm mới dòng sản phẩm này với một thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 Kaby Lake sẽ giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng.

Xem thêm:

    5/5 - (1 bình chọn)
      • 18/10/2017 15:27

      […] Xem thêm: Những mẫu Laptop đáng mua nhất hiện nay […]

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top