Quản lý cấp cao realme hé lộ smartphone với camera dưới màn hình

08:54 Sáng - 25/09/2020
0 Bình luận
392
bởi Nam Nguyễn

Sau sự kiện chiếc smartphone thương mại đầu tiên có camera dưới màn hình chính thức mở bán, mới đây sếp của thương hiệu realme cũng đã hé lộ chiếc smartphone của mình. 

Theo đó, ZTE Axon 20 5G được công bố vào đầu tháng này là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera dưới màn hình được bán ra thị trường. Các thương hiệu khác cũng đang phát triển điện thoại thông minh với công nghệ này và hãng mới nhất gia nhập nhóm là realme.

Theo đó, ông Xu Qi Chase, Giám đốc điều hành realme đã đăng hình ảnh về một chiếc điện thoại thông minh trên Weibo. Chiếc smartphone chưa rõ model này không có notch hoặc lỗ đục cho camera selfie. Ông cũng giải thích trong các bình luận rằng thiết bị này cũng không có cơ chế bật lên, có nghĩa là nó đang sử dụng công nghệ máy ảnh dưới màn hình.

Quản lý cấp cao realme hé lộ smartphone với camera dưới màn hình
Realme X với camera selfie bật lên.

Chase đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về điện thoại thông minh này, cũng như không rõ khi nào realme sẽ ra mắt nó. Nhưng đây có thể là chiếc flagship tiếp theo của nhà sản xuất điện thoại non trẻ này.

Đây không phải là điện thoại thông minh Realme đầu tiên có màn hình không notch. Trước đó vào tháng 7 năm ngoái hãng đã giới thiệu realme X dùng một camera selfie bật lên.

Tuy nhiên, realme đã không ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có cơ chế bật camera lên kể từ đó. Xem xét phản ứng của Giám đốc điều hành người Ấn Độ và Châu Âu Madhav Sheth của realme đối với công nghệ này trong một cuộc phỏng vấn với GSMarena vài tháng trước, sẽ có thể rất khó để realme cho một chiếc smartphone với cơ chế tương tự như vậy trong tương lai.

Đánh giá

Theo: Xuân Thành

Nguồn: techsignin.com

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top