Ra mắt loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen Mobile

10:00 Chiều - 13/05/2019
0 Bình luận
824
bởi Nam Nguyễn

ASUS vừa công bố chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD trong sự kiện chủ đề “The Choice of MORE”, đồng thời giới thiệu loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

ASUS vừa công bố chính thức hợp tác chiến lược cùng AMD trong sự kiện chủ đề “The Choice of MORE”, đồng thời giới thiệu loạt laptop trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile.

Hợp tác này sẽ mang đến thị trường các lựa chọn mới phù hợp với những nhu cầu điện toán đa dạng, từ nhiều tính năng hiện đại, cấu hình cao cấp với đồ họa tối ưu cùng mức giá thành dễ tiếp cận hơn trước với bộ vi xử lý từ AMD.

>> Xem thêm: 5 laptop gọn nhẹ có pin hoạt động được nguyên ngày

Ông Eric Lee – Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Với dải sản phẩm laptop ASUS sử dụng nền tảng AMD Ryzen Mobile, ASUS Việt Nam mong muốn đem lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn khi lựa chọn mua cho mình một chiếc máy tính xách tay để phục vụ cho công việc hằng ngày hoặc giải trí, đồng thời sẽ bổ sung được nhiều tính năng tiêu chuẩn của một chiếc laptop hiện đại hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc.”

Ra mắt loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen Mobile

Các bộ vi xử lý mới từ AMD được xây dựng để mang lại trải nghiệm điện toán di động với các tính năng, hiệu năng tính toán mạnh mẽ và thời lượng pin đảm bảo để giúp hoạt động suốt ngày dài.

Tại sự kiện này, ASUS đã giới thiệu loạt sản phẩm trang bị nền tảng xử lý AMD gồm:

Zephyrus G GA502 đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game thiết yếu với độ mỏng kỷ lục cùng mức giá thành hấp dẫn. GPU GeForce GTX 1660Ti mới xử lý các tựa game phổ biến nhất, trong khi CPU AMD Ryzen 7 tiết kiệm năng lượng, cung cấp thời lượng pin lên tới 8,8 giờ đảm bảo cho các tác vụ gaming hoặc công việc hàng ngày.

Mặc dù là laptop gaming, Zephyrus G sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp, phù hợp với các môi trường như văn phòng, lớp học hoặc quán cafe với những hoạ tiết trang trí và đèn nền phím trắng. Với độ mỏng chỉ 20mm và nhẹ 2,1kg,  mang đến khả năng di động đáng kinh ngạc. Viền màn hình siêu mỏng ở ba cạnh giúp đưa màn hình IPS 15 inch độ phân giải Full HD tần số quét cao 120Hz vào khung máy chỉ 14 inch, vừa vặn để đặt vào bất kỳ ba lô thông dụng nào. Sản phẩm có giá bán lẻ 32,99 triệu đồng.

Mặc dù là laptop gaming, Zephyrus G sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp

ASUS TUF Gaming FX505 / FX705 kết hợp CPU AMD Ryzen với GPU GeForce 1660Ti mới nhất để mang lại sức mạnh cho các laptop gaming với giá cả phải chăng. GPU mạnh mẽ mang số khung hình đến ba chữ số với các trò chơi phổ biến và được kết hợp với màn hình IPS tần số quét cao cho phép thưởng thức trọn vẹn mọi khung hình.

Với tần số quét tới 120Hz, gấp đôi tốc độ của màn hình tiêu chuẩn, FX505 cho phép chơi trò chơi mượt mà hơn giúp mang lại lợi thế trên chiến trường. Tần số quét cao đặc biệt hữu ích trong các game bắn súng tốc độ nhanh và các tựa game esports. Đối với người dùng thích màn hình lớn hơn, FX705 mang đến màn hình kích thước 17,3 inch với tần số quét 60Hz cho nhiều không gian hơn. Sản phẩm có giá bán lẻ 19,99 triệu đồng.

>> Có thể bạn quan tâm: Laptop chơi game bàn phím trượt giá 120 triệu đồng của Acer

ASUS F570 là chiếc laptop gaming đầu tiên của ASUS trang bị vi xử lý AMD Ryzen Mobile và card đồ họa GeForce GTX 1050 4GB. Đây đồng thời là chiếc laptop gaming màn hình 15,6 inch, có trọng lượng nhẹ nhất trong cùng phân khúc với chỉ 1,9 kg. Máy có những tính năng hiện đại như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay 1 chạm và tản nhiệt độc quyền ASUS IceCool. F570 còn sở hữu khả năng nâng cấp mạnh mẽ với 2 khe RAM DDR4 hỗ trợ tốc độ 2400MHz với khe cắm SSD M.2. Sản phẩm có giá bán lẻ 15,99 triệu đồng.

ASUS VivoBook X505 là một trong những mẫu laptop phổ thông được trang bị nền tảng AMD Ryzen Mobile trong năm 2019. Sở hữu trọng lượng 1,6 kg và độ mỏng 18,9 mm, VivoBook 15 X505 là mẫu máy có thiết kế thuộc hạng gọn nhẹ. Máy có nội lực mạnh mẽ nhờ vi xử lí lên đến AMD Ryzen 5 2500U cùng với card đồ họa tích hợp Radeon Vega 8. Lưu trữ HDD 1 TB và RAM 4 GB cùng với khả năng nâng cấp RAM lên đến 16 GB DDR4, VivoBook 15 X505 là người bạn công nghệ có thể đồng hành lâu dài cùng người dùng. Sản phẩm có giá bán lẻ từ 8,5 triệu đồng.

Nhắm đến đối tượng giới trẻ, VivoBook A412/ A512 khoác lên mình những màu sắc thời thượng của năm. Thiết kế gọn nhẹ cùng viền màn hình siêu mỏng NanoEdge tiếp tục xuất hiện trên bộ đôi A412/ A512 phù hợp cho những cá tính năng động. Đặc biệt, dung lượng SSD lớn sẽ là một yếu tố hấp dẫn cho những ai quan tâm về hiệu năng. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5/2019. Sản phẩm có giá bán lẻ từ 11,99 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Thành Nguyễn

Nguồn: TechSign.in

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top