Realme ra mắt laptop Book Prime và tai nghe Buds Air 3

08:30 Sáng - 02/03/2022
0 Bình luận
375
bởi Duy Khoa

Bộ đôi sản phẩm đều có mức hiệu năng trên giá thành hấp dẫn.

realme mới đây cũng tham gia triển lãm MWC 2022 và giới thiệu bộ đôi sản phẩm laptop realme Book Prime và tai nghe không dây realme Buds Air 3.

realme Book Prime

Đây thực chất là một phiên bản nâng cấp cảu chiếc realme Book ra mắt vào năm ngoái. realme Book Prime còn được biết tới với tên gọi realme Book Enhanced Edition tại thị trường Trung Quốc, với con chip Intel Core i5 có TDP cao hơn.

Về ngoại hình, realme Book Prime và realme Book đều sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế với khung vỏ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại. Điểm khác biệt duy nhất về ngoại hình tới từ tuỳ chọn màu sắc khi phiên bản Prime có thêm tuỳ chọn màu xanh (Real Green).

Bên trong, realme Book Prime đi kèm con chip Intel Core i5-11320H với mức TDP là 35W, chạy ở xung nhịp 4.5GHz. GPU đồ hoạ tích hợp Iris Xe. Máy có RAM 8GB/16GB, bộ nhớ lưu trữ 512GB.

Theo realme, phiên bản Prime mới cho hiệu suất tản nhiệt cải thiện 50% so với phiên bản trước đó. Còn về các thông số khác thì realme Book Prime vẫn tương tự với bản tiêu chuẩn, gồm màn hình 14.2 inch LCD QHD tỷ lệ 3:2, viên pin 54Wh được giữ nguyên và hỗ trợ sạc nhanh 65W chuẩn PD.

realme Buds Air 3

realme Buds Air 3 là mẫu tai nghe không dây mới nhất của realme. Tai nghe sử dụng thiết kế in-ear với tính năng chống ồn chủ động ANC, có thể khử tiếng ồn ở mức 42dB.

realme Buds Air 3 sử dụng driver 10nm, hỗ trợ Bluetooth 5.2, cho thời lượng dùng pin lên tới 30 giờ nghe nhạc khi dùng kèm với hộp sạc.

Theo realme, Buds Air 3 có độ trễ âm thanh ở mức 88ms, hoàn toàn phù hợp để chơi game. Tai nghe cũng hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị như laptop, điện thoại…

Giá bán

realme Book Prime sẽ lên kệ tại thị trường châu Âu với giá khởi điểm 999 EUR, tương đương 25.5 triệu đồng.

Với realme Buds Air 3, tai nghe này có giá 60 EUR, tương đương 1.5 triệu đồng, đi kèm 2 tuỳ chọn màu sắc là xanh và trắng.

Đánh giá

Theo: FN

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top