Redmi 9/Redmi Note 9S pin xài xả láng, không ngán game, giá hạt dẻ tại Thế Giới Di Động

08:40 Sáng - 20/08/2020
0 Bình luận
467
bởi Đức Nguyễn

Bộ đôi smartphone của Xiaomi đáng mong chờ nhất tháng 8 này đang được Thế Giới Di Động bán độc quyền với giá giảm tới 300.000 đồng, trả góp 0%.

Ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, bộ đôi Redmi 9 (4GB/64GB) và Redmi Note 9S đã chính thức lên kệ độc quyền Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật 10 năm Xiaomi, khi mua máy từ 20 – 23/8, bạn sẽ được giảm ngay 200.000 đồng đối với Redmi 9 và 300.000 đồng đối với Redmi Note 9S kèm trả góp 0% lãi suất.

Redmi 9/Redmi Note 9S pin xài xả láng, không ngán game, giá hạt dẻ tại Thế Giới Di Động - Ảnh 1.
Redmi 9 (4GB/64GB) lên kệ độc quyền Thế Giới Di Động với giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Những bạn trẻ sành công nghệ chắc hẳn không còn lạ gì với smartphone nhà Xiaomi: Pin “trâu”, cấu hình “khủng”, camera xịn, đặc biệt giá rất hạt dẻ. Bộ đôi Redmi 9 và Redmi Note 9S tiếp tục kế thừa công nghệ dẫn đầu từ các “đàn anh” khi được trang bị dung lượng pin lên tới 5.020mAh, cho thời gian chiến những tựa game đình đám như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile liên tục tới 11 tiếng.

Game, một trong những tác vụ nặng nhất đòi hỏi hiệu suất hoạt động cao nhất trên smartphone không thể làm khó Redmi 9 và Redmi Note 9S thì những tác vụ thông thường khác càng vượt trội trội trên bộ đôi này. Theo đó, người dùng có thể gọi điện 31 giờ liền hay nghe nhạc lên tới 200 giờ. Ở chế độ chờ, pin của máy có thể trụ trong khoảng 20 ngày, tức khoảng 576 giờ.

Redmi 9/Redmi Note 9S pin xài xả láng, không ngán game, giá hạt dẻ tại Thế Giới Di Động - Ảnh 2.
Redmi Note 9S với giá chỉ 5,99 triệu đồng sẽ giúp bạn xứng danh anh hùng sau mỗi trận game đầy cảm xúc.

Với thời lượng pin như vậy, rõ ràng Redmi 9 và Redmi Note 9S xứng đáng trở thành người bạn đồng hành bên cạnh những bạn trẻ năng động thường xuyên di chuyển. Đặc biệt, bạn cũng có thể sạc viên pin “siêu to khổng lồ” trên Redmi Note 9S một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 18W, giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc, loại bỏ sự phiền toái do phải chờ sạc pin quá lâu.

Ngoài pin, Redmi 9 đã được Xiaomi nâng cấp toàn diện so với đàn anh Redmi 8. Giờ đây, mặt sau được trang bị cụm 4 camera. Nhờ đó, máy sẽ cho những bức ảnh siêu nét từ camera chính, ảnh góc rộng bao quát toàn không gian hay ảnh chụp cận cảnh (macro) nghệ thuật đang on-trend… Tất nhiên, chụp chân dung xóa phông nhờ sự hỗ trợ của camera đo chiều sâu trường ảnh kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cũng không thể thiếu trên sản phẩm này.

Redmi 9/Redmi Note 9S pin xài xả láng, không ngán game, giá hạt dẻ tại Thế Giới Di Động - Ảnh 3.
Camera được nâng cấp toàn diện trên Redmi 9.

Tương tự Redmi 9, chiếc Redmi Note 9S được nâng cấp camera sau lên mức siêu phân giải 48MP và camera trước 16MP. Song điểm đặc biệt của sản phẩm này là cấu hình vô đối ở phân khúc, gồm vi xử lý 8 nhân Snapdragon 720G đình đám của “ông trùm” chipset Qualcomm, 6GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128GB (dễ dàng mở rộng thêm 256GB bằng thẻ nhớ microSD). Trong khi vi xử lý 2.0GHz ở Redmi 9 đã là dữ dằn thì Note 9S còn đạt tới con số đáng kinh ngạc 2.3GHz.

Redmi 9/Redmi Note 9S pin xài xả láng, không ngán game, giá hạt dẻ tại Thế Giới Di Động - Ảnh 4.
Màn hình Redmi Note 9S có kích thước 6,67-inches trong một thiết kế nhỏ gọn.

Redmi 9 và Redmi Note 9S đều sở hữu màn hình Full HD kích thước lớn với tấm nền IPS tân tiến. Ngoài ra, cả hai được cài sẵn hệ điều hành Android 10 mới nhất trước khi xuất xưởng, mang tới hàng loạt tính năng phục vụ chơi game, giải trí, điều khiển thông minh bằng trợ lý ảo,…

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top