Samsung ra mắt Smart Monitor M8: Thiết kế như iMac, 4K 32 inch, tích hợp webcam, có USB-C 60W

07:30 Sáng - 06/01/2022
0 Bình luận
431
bởi Thiên Quang

 

Thông tin về giá bán của sản phẩm sẽ sớm được Samsung công bố trong thời gian tới.

Samsung mới đây đã giới thiệu thêm một chiếc màn hình mới thuộc phân khúc Smart Monitor, hay còn gọi là màn hình thông minh và hai chiếc màn hình 4K mới dành cho các nhu cầu làm việc, giải trí.

Samsung Smart Monitor M8

Bổ sung thêm vào dòng Smart Monitor M-series hiện đang có hai phiên bản M5 và M7, Samsung ra mắt phiên bản M8 với nhiều nâng cấp. Cụ thể, Smart Monitor M8 có kích thước màn hình 32 inch, độ phân giải UHD 4K với tần số quét 60Hz cơ bản. Màn hình này có thiết kế khá giống với một chiếc iMac M1 tới từ Apple khi có độ mỏng chỉ 11.4mm, mỏng hơn nhiều so với các phiên bản M5 hay M7 hiện đang có mặt trên thị trường.

Đáng chú ý, Smart Monitor M8 được trang bị một webcam SlimFit có thể gắn trực tiếp trên cạnh trên của màn hình. Webcam này sử dụng nam châm để cố định và có thể di chuyển theo cạnh trên. Samsung cho biết M8 hỗ trợ các ứng dụng video call độc lập như Google Duo.

Samsung cũng tích hợp một Hub điều khiển SmartThings IoT vào bên trong chiếc màn hình M8, cho phép người dùng có thể xem chi tiết bản đồ căn phòng hoặc toàn bộ căn nhà mà các thiết bị thông minh quét được, thậm chí còn có thể điều khiển trực tiếp từ màn hình. Smart Monitor M8 cũng hỗ trợ các ứng dụng Microsoft 365 một cách độc lập.

Một tính năng mới được Samsung trang bị trên M8 là Game Home, cho phép biến chiếc màn hình này thành một màn hình stream game từ đám mây, Samsung cho biết M8 có thể stream game từ nhiều nền tảng khác nhau, thậm chí còn có thể kết nối tới tay cầm không dây để chơi game từ màn hình.

Ngoài ra, Smart Monitor M8 trang bị một cổng USB-C vừa có khả năng nhận tín hiệu hình ảnh, vừa có khả năng sạc cho thiết bị nguồn với công suất lên tới 65W, phù hợp với các dòng máy laptop sử dụng cổng USB-C để sạc và xuất hình như MacBook. Màn hình cũng hỗ trợ tính năng AirPlay.

Samsung UHD Monitor S8

Khác với Smart Monitor, dòng S8 của Samsung là một màn hình truyền thống, có hai tùy chọn kích thước là 27 inch hoặc 32 inch. Cả hai đều có độ phân giải 4K UHD với viền màn hình tương đối mỏng. Đây cũng là màn hình đầu tiên trên thế giới được chứng nhận chống lóa (glare-free) bởi Underwriters Laboratories.

Monitor S8 sử dụng tấm nền màn hình có độ phủ màu tới 98% dải màu DCI-P3, được chứng nhận DisplayHDR600 (đối với bản 32 inch), hỗ trợ mạng LAN. Màn hình cũng trang bị một cổng USB-C nhận tín hiệu hình ảnh và có thể sạc cho thiết bị đầu nguồn với công suất 90W.

Giá bán

Hiện tại, giá bán của bộ đôi màn hình M8 và S8 chưa được Samsung tiết lộ. Các thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ sớm được Samsung công bố tại sự kiện CES 2022 tổ chức từ ngày 5/1 tới đây.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top