Samsung sắp ra tablet cạnh tranh với iPad Pro

10:08 Sáng - 20/07/2019
0 Bình luận
991
bởi An Bùi

Samsung được cho là sẽ công bố Galaxy Tab S6 nằm trong phân khúc máy tính bảng cao cấp vào ngày 7/8 cùng với Galaxy Note 10.

Thị trường máy tính bảng đang chững lại vài năm nay và dòng iPad của Apple gần như là sản phẩm duy nhất còn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, điều đó không ngăn Samsung tiếp tục cho ra đời những mẫu tablet cao cấp nhằm đối đầu với iPad Pro, mới nhất là Galaxy Tab S6.

>> Xem thêm: Thủ thuật ‘nhỏ nhưng có võ’ không thể bỏ qua trên Galaxy Tab S5e

Samsung sắp ra tablet cạnh tranh với iPad Pro

Trang Android Headlines đã chia sẻ một số hình ảnh rò rỉ về sản phẩm, cho thấy Tab S6 sẽ có ít nhất ba màu cùng thiết kế khác biệt ở mặt sau. Có một rãnh để giữ bút cảm ứng S Pen ngay dưới camera nhờ nam châm. Sản phẩm cũng là máy tính bảng đầu tiên được trang bị camera kép phía sau.

Máy có thiết kế tối giản và được cho là sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, một điểm gây chú ý là thiết bị không còn cổng audio 3,5 mm.

Samsung sắp ra tablet cạnh tranh với iPad Pro

Galaxy Tab S6 dự kiến sử dụng màn hình OLED 10,5 inch, chip Snapdragon 855, RAM 6 GB. Sản phẩm sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 7/8 cùng với Galaxy Note 10 tại Mỹ, nhưng chưa có thông tin về giá và thời gian có mặt trên thị trường.

>> Xem thêm: Galaxy Note 10 sẽ bị dừng sản xuất do thương chiến Nhật – Hàn?

Đánh giá

Theo: Châu An

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top