Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc

11:35 Sáng - 23/09/2020
0 Bình luận
537
bởi Nam Nguyễn

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng có vẻ LG đang làm rất tốt với sản phẩm tai nghe vô cùng đáng mua trong năm 2020 này.

Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Nếu như các hãng công nghệ lớn như Apple, Samsung, Sony… đã sở hữu cho mình những dòng sản phẩm tai nghe True Wireless Stereo (TWS) thì với LG, 2020 chính là năm hãng công nghệ khổng lồ Hàn Quốc đưa tai nghe TWS về Việt Nam, bắt đầu “cuộc đua” âm thanh trong dòng tai nghe không dây TWS tại thị trường này. Tuy nhập cuộc sau nhưng LG đã có những “nước cờ cao tay” khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Tiếp nối sự thành công của chuỗi thiết bị tai nghe Bluetooth đeo cổ (neckband) HBS và rút kinh nghiệm từ những điểm yếu của đối thủ, LG đã tung ra series tai nghe không dây TWS earbuds TONE Free cho các tín đồ công nghệ. Với LG TONE Free, người dùng sẽ có một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, tự do đắm chìm trong những khoảnh khắc của riêng mình, từ nghe nhạc, làm việc, tập thể dục hay giải trí xem phim thư giãn.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao LG TONE Free sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thị trường tai nghe không dây TWS này nhé!

Tự do chìm đắm trong từng khoảnh khắc với công nghệ âm thanh Meridian đỉnh cao

Chất âm là điều mà người dùng quan tâm nhất về một chiếc tai nghe. Một trong những điểm nhấn về công nghệ âm thanh trong chiếc tai nghe này chính là việc LG hợp tác cùng Meridian Audio – ‘ông hoàng’ âm thanh từ Anh Quốc có 43 năm kinh nghiệm. Đây cũng chính là đối tác âm thanh của hai hãng xe cao cấp nổi tiếng Land Rover và Jaguar. Meridian đã cùng LG tạo nên những tùy chỉnh EQ đặc biệt cho chiếc tai nghe này sao cho TONE Free có thể trở thành một thiết bị âm thanh hoàn hảo. Các công nghệ âm thanh số nổi tiếng từ Meridian cũng được tích hợp trên LG TONE Free như công nghệ Xử lý Tín Hiệu số (DSP) và công nghệ Xử lý Không gian Tai nghe (HSP), khắc phục được nhiều nhược điểm âm thanh thường gặp trên tai nghe không dây.

Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc - Ảnh 2.
LG TONE Free giúp trải nghiệm mọi thể loại âm nhạc khác nhau với 4 chế độ tuỳ chỉnh

Công nghệ cách âm tân tiến loại bỏ hoàn toàn tạp âm bên ngoài đi cùng với 4 chế độ tùy chỉnh để người dùng tha hồ trải nghiệm mọi thể loại nhạc khác nhau. Chế độ Đắm chìm (Immersive) để người dùng thoải mái đắm mình vào thế giới phim ảnh hay những tựa game hành động gay cấn, chế độ Tăng cường âm Bass (Bass Boost) để ‘quẩy’ cực chất cùng những điệu nhạc Pop, EDM hay Tăng cường âm Treble (Treble Boost) cho giọng hát rõ hơn phục vụ các tín đồ của nhạc Jazz và nhạc cổ điển, chế độ Tự nhiên (Natural) mang lại âm thanh cân bằng, phù hợp với mọi thể loại âm thanh. Tất cả gói gọn trong chiếc earbud tí hon LG TONE Free FN6.

Tự do cho đôi tai của mình với thiết kế công thái học và khả năng khử khuẩn

Các sản phẩm gần đây của LG luôn hướng đến sức khoẻ người dùng thông qua thiết kế và công nghệ. LG TONE Free cũng là một trong số đó với thiết kế dạng ống giúp cho chiếc tai nghe có thể bám chắc chắn hơn vào tai người dùng mà không gây cảm giác khó chịu. Kích thước nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang nhiều giờ mà không sợ đau tai, bọc tai nghe bằng chất liệu si-li-con cũng không gây dị ứng. “Đeo mà như không đeo” có lẽ là mô tả đúng nhất về TONE Free.

Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc - Ảnh 3.
Bạn có thể mang TONE Free trên tai hàng giờ mà không cảm nhận bất kỳ sự khó chịu nào

Một tính năng nữa khiến ai cũng háo hức trải nghiệm ở TONE Free chính là hộp sạc UVnano (có trên mẫu FN6) dùng tia UV để diệt lên tới 99.9% vi khuẩn E.coli và A.aureus bám trên bề mặt và mặt lưới tai nghe. UVnano là công nghệ mới nhất và hiện nay chỉ có duy nhất hãng LG sở hữu công nghệ này dành cho tai nghe không dây.

Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc - Ảnh 4.
Khả năng khử khuẩn đến 99.9% là một trong những tính năng đặc biệt của LG TONE Free

Tự do phiêu với cảm xúc nhờ pin khủng

Nói về pin thì LG TONE Free có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì độ ‘dư dả’ thời lượng sử dụng: 6 giờ trên tai nghe và 12 giờ từ hộp sạc. Khi không có nhiều thời gian bạn cũng chỉ cần 5 phút sạc là có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc đến 1 giờ đồng hồ. Dù tập thể dục hàng giờ hay ngồi trên xe bus liên tục, hay tập trung với công việc hàng ngày thì bạn cũng dễ dàng tự do ‘phiêu’ với cảm xúc của riêng mình cùng LG TONE Free.

Tai nghe không dây LG TONE Free: nước đi chậm nhưng chắc của gã khổng lồ Hàn Quốc - Ảnh 5.

Bên cạnh 2 màu Đen,Trắng, LG TONE Free còn mang sắc màu đa dạng hơn cho vỏ hộp sạc với 5 màu sắc khác nhau, giống như những chiếc bánh Macaron thơm ngon từ Pháp.

Sau tất cả, chiếc tai nghe LG TONE Free mang đến thanh âm của tự do đã xuất hiện rất đúng thời điểm để giải tỏa ‘cơn khát tự do’ của những người trẻ vốn luôn muốn vẫy vùng khám phá nhiều chân trời nhưng phải ở nhà nhiều trong năm nay. Bởi vì LG TONE Free giúp họ tìm thấy sự tự do đến từ bên trong họ, tự do phiêu trong thế giới của riêng mình khi ở nhà với phim ảnh, âm nhạc, game, trò chuyện với bạn bè người thân ở xa hay tận hưởng niềm vui với những chuyến đi gần.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top