Thêm loạt tai nghe hộp sạc không cần khớp cho hội sợ gãy nắp, giá vài trăm đến cả triệu đều có

11:00 Sáng - 11/12/2021
0 Bình luận
421
bởi Nam Nguyễn

 

Nếu tai nghe khớp nhựa hay dùng dây chun còn chưa làm bạn hài lòng thì đây là những chiếc tai nghe không dây đáng quan tâm, khỏi lo đứt gãy hỏng khớp nắp hộp sạc!

Tai nghe không dây giờ mua quá dễ, từ vài trăm nghìn đã có nhiều lựa chọn đủ chất lượng để dùng hàng ngày. Dạo gần đây nhiều người còn quan tâm đến độ bền hộp sạc vì phần nắp có thể gãy khớp.

Vì thế, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 6 mẫu tai nghe không dây có hộp sạc không nắp, hoặc có nắp nhưng không phải dạng khớp gập thông thường. Tất nhiên đều vẫn đảm bảo tai nghe dính chặt, khó rơi ra ngoài trừ khi gặp lực tác động thật mạnh. Giá của chúng cũng trải đều từ 200k đến 2 triệu đồng, đáp ứng tốt nhu cầu hầu hết người dùng về cả tính năng và chất lượng.

Tiso i4:

Tai nghe True wireless Tiso I4 chuẩn Bluetooth 5.0 chất lượng hifi AAC/SBC. Tiso I4 sử dụng công nghệ True Wireless Stereo 3D âm thanh vòm lập thể nên không gian âm nhạc khá tốt.

Mozart AT5:

Tai nghe Bluetooth TWS Mozard AT5 đen có thiết kế đơn giản, dễ dàng mang theo và sử dụng. Tai nghe nhét tai trang bị thêm đệm cao su êm tai, thoải mái khi đeo.

Haylou GT2:

Tai nghe Bluetooth Gaming True Wireless Haylou GT2 sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Với thời lượng pin dài, thiết kế độc đáo cùng khả năng kết nối ổn định, tai nghe sẽ là người bạn không thể thiếu của các tín đồ âm nhạc.

Motorola Vevrve Buds 300:

Verve Buds 300 True Wireless giúp bạn dễ dàng thưởng thức, trải nghiệm các bài hát yêu thích của mình bất kì nơi nào không gây cảm giác vướng víu như các sản phẩm tai nghe thông thường kèm với sợi dây dài.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top