Tiktok đổ bộ lên TV của LG khiến Youtube ‘sợ toát mồ hôi’

12:00 Chiều - 11/10/2021
0 Bình luận
457
bởi Duy Khoa

Trong một thông báo mới LG đã xác nhận ứng dụng Tiktok đã có trên hệ thống TV thông minh của mình các đời 2020, 2021.

Nền tảng chia sẻ video ngắn phổ biến TikTok đang mở rộng sang dòng sản phẩm TV thông minh của LG, vì ứng dụng này hiện sẽ có sẵn trên các dòng TV thông minh LG năm 2020 và 2021. Thông báo đã được đưa ra bởi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Ứng dụng hiện đã có trên TV thông minh LG với webOS 5.0 và webOS 6.0. Bản cập nhật chương trình cơ sở cho các mô hình đã bắt đầu được tung ra từ ngày 7 tháng 10, trong khi các mô hình cũ hơn sẽ nhận được bản cập nhật cần thiết sau đó. Anh, Pháp và Đức sẽ bắt đầu ra mắt ứng dụng theo TikTok. Người ta tin rằng ứng dụng này vẫn chưa có sẵn cho TV thông minh LG ở Mỹ, vì cả LG và TikTok đều im lặng về vấn đề này vào thời điểm này.

Vẫn chưa biết ứng dụng mới sẽ trông như thế nào trên màn hình TV thông minh lớn vì TikTok được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động theo hướng dọc. Động thái này cũng cho thấy những động thái mở rộng của TikTok để có nhiều người dùng ứng dụng của mình hơn trên các phân khúc khác nhau. Nó cũng sẽ được hưởng tỷ lệ quảng cáo cao hơn từ việc xem TV.

 

TikTok đã có sự hiện diện mạnh mẽ ở Pháp, Đức và Vương quốc Anh với ứng dụng có sẵn trên Samsung TV, Android TV và Fire TV ở ba quốc gia này. Việc bổ sung các TV thông minh của LG vào hỗn hợp sẽ thúc đẩy hơn nữa tiềm năng và phạm vi tiếp cận của ứng dụng tại các quốc gia này. Vẫn chưa có dấu hiệu cho biết liệu tính khả dụng có được mở rộng sang các quốc gia và khu vực châu Âu khác hay không.

Với việc đổ bộ lên TV của LG, Tiktok đang tiếp tục thách thức sự thống trị của Youtube trong thu hút người xem. Mới đây, Tiktok tuyên bố họ đã có hơn 1 tỉ người dùng cho thấy tốc độ tăng trưởng khủng khiếp của mạng xã hội dựa trên video ngắn này.

Đánh giá

Theo: NAM QUỲNH

Nguồn: techz.vn

Tags:
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top