Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế

08:50 Sáng - 05/11/2020
0 Bình luận
526
bởi Vũ Thụy

Với khả năng lọc hiệu quả bụi siêu mịn PM0.01 đáng chú ý cùng với những tính năng nổi trội khác, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ đang là một trong những thiết bị được người dùng quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua.

Nếu như vài năm trước đây, vấn đề ô nhiễm bởi nồng độ bụi mịn và bụi siêu mịn trong không khí tăng cao, thì thời gian này, với sự giúp sức của các thiết bị lọc khí chuyên dụng, hiệu quả, người thành thị đã có thể thoải mái hơn trong việc tận hưởng không gian sống an toàn, khỏe mạnh đúng nghĩa._

Sau những khoảnh khắc phải mang bên mình chiếc khẩu trang khó chịu, chống chọi với tình trạng ô nhiễm không khí trong thành thị, điều chúng ta có thể làm để bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình chính là chủ động làm sạch không gian sống và lọc không khí, hạn chế đến mức tối thiểu mức độ ảnh hưởng của bụi mịn/siêu mịn trong nhà mình.

Máy lọc không khí: Trợ thủ đắc lực cho không gian nhà ở

Được hỏi về nhu cầu dùng máy lọc không khí, chị Huyền – một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Trước đây mặc dù biết là không khí xung quanh nhà mình cũng đầy khói bụi công trình, xe cộ.v.v.. nhưng vẫn nghĩ là đóng kín cửa sẽ giúp hạn chế bụi bay vào nhà, chỉ có thế thôi! Nhưng từ khi sinh em bé, đọc được nhiều bài báo chia sẻ của bác sĩ về ảnh hưởng của bụi mịn tới sức khỏe trẻ nhỏ, tôi nghĩ mình phải có giải pháp tốt hơn, và thế là nhà tôi mua dùng máy lọc không khí.”

Việc sử dụng máy lọc không khí được xem là giải pháp hữu hiệu cho những căn nhà phố, song tùy theo người dùng mà có những tiêu chí ưu tiên lựa chọn khác nhau: lựa chọn theo thiết kế hay theo tính năng sản phẩm. Một trong những thiết bị có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên là chiếc máy lọc không khí Puricare 360 độ từ LG. Dòng máy sở hữu thiết kế sang trọng cùng với khả năng lọc bụi mịn PM0.01 được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín Hàn Quốc.

Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế - Ảnh 2.
LG PuriCare 360 độ là một trong những thiết bị lọc hiệu quả bụi siêu mịn PM0.01 – Sau 12 phút hoạt động, máy trả lại không gian sạch thoáng khác biệt.

Hiệu suất lọc vượt trội

LG Puricare 360 độ được thiết kế với 2 bộ lọc có thể hoạt động riêng biệt và hệ thống lỗ hút khí 360 độ. Khi kết hợp với nhau ở chế độ Clean Booster, máy mang lại hiệu quả lọc bụi mịn/siêu mịn, khí độc nhanh hơn tới 74% so với thông thường. Ngoài ra, LG Puricare 360 độ cũng là một trong số ít sản phẩm có thể lọc được những hạt bụi với kích thước PM0.01 cùng vài loại khí độc hại hay xuất hiện trong nhà như NO2, NO3, SO2 và VOC.

Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế - Ảnh 3.

Sử dụng hai bộ lọc hoạt động riêng biệt, Puricare 360 độ có hiệu suất lọc bụi mịn PM0.01 hiệu quả hơn 74% so với máy lọc thông thường, dùng tốt cho cả những căn phòng lớn tới 100m2.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, trong căn phòng rộng 40m2, máy có thể đưa không khí từ mức ô nhiễm cao xuống ngưỡng an toàn chỉ trong khoảng 10 phút hoạt động ở mức gió tối đa.

Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế - Ảnh 4.
LG Puricare 360 độ có thể lọc sạch bụi chỉ trong vòng 5 – 10 phút ở chế độ Clean Booster đối với phòng rộng khoảng 40m2.

Nhiều người dùng cũng đã cảm nhận được sự khác biệt ngay khi sử dụng máy lần đầu tiên. Anh Vũ – chuyên viên thiết kế đang sống cùng gia đình tại Hà Nội chia sẻ: “Lúc vừa bật máy lên, đèn báo hiển thị màu đỏ tương ứng mức ô nhiễm cao mà chỉ cần bật khoảng 5 phút là đã chuyển sang màu xanh. Chỉ số bụi mịn cũng giảm xuống rất nhiều”.

Loạt tính năng hấp dẫn

Chị Huyền – một bà mẹ bỉm sữa kiêm nhân viên văn phòng thì nhận thấy LG Puricare 360 độ có khả năng lọc mùi hiệu quả, ngay cả mùi sinh ra từ quá trình nấu ăn trong căn hộ. Thêm vào đó, tính năng BabyCare của máy được thiết kế nhằm tối ưu khả năng lọc bụi mịn ở tầm thấp – tầng hoạt động của trẻ nhỏ, giúp trẻ hít thở không khí trong lành và tiết kiệm điện năng hơn.

Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế - Ảnh 5.
LG Puricare 360o có 2 bộ lọc riêng biệt, vừa để lọc nhanh hơn, vừa để tiết kiệm năng lượng khi chỉ cần bật 1 trong 2.

Điểm cộng nữa cho LG Puricare 360 độ là thiết kế độc nhất với hệ thống quạt gió có thể nâng cao và xoay về hai phía 70 độ. Nhờ đó có thể đưa làn gió mát, sạch tới những ngóc ngách xa khắp căn phòng, phạm vi thổi lên tới 7.5 mét.

Cuối cùng mà không kém phần quan trọng chính là khả năng điều khiển, theo dõi thông tin qua ứng dụng ThinQ trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể bật/tắt, điều chỉnh các chế độ, tốc độ gió, hẹn giờ và thậm chí là xem độ ô nhiễm của không khí trong phòng theo thời gian thực.

Trải nghiệm máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ: Lọc hiệu quả 99% bụi siêu mịn PM0.01, thiết kế sang trọng, tinh tế - Ảnh 6.
Ứng dụng SmartThinQ kết nối và điều khiển máy lọc qua Wifi.

Hiện tại, ngoài LG Puricare 360 độ dành cho những căn phòng diện tích tới 100m2, LG còn ra mắt thêm phiên bản Puricare 1 tầng dành cho phòng nhỏ hơn, khoảng 60m2. Cả hai dòng sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, nhiều tính năng hấp dẫn hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top