Trên tay nhanh Galaxy Book: Đối thủ của Microsoft Surface

06:22 Chiều - 12/06/2017
0 Bình luận
1416
bởi Anh Tuấn

Galaxy Book là dòng máy tính bảng lai của Samsung chạy hệ điều hành Windows 10. Đây là dòng sản phẩm cạnh tranh với loạt máy tính bảng lai đang có mặt trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu cấu hình tầm trung và được trang bị bút S-Pen.

Mới đây, Samsung vừa ra mắt hai chiếc máy tính bảng mới nhất của mình là Galaxy Tab S3, và Galaxy Book, đây là hai dòng máy tính bảng chủ lực của hãng trong năm nay. Khác với Tab S3 sử dụng hệ điều hành Android, Galaxy Book là dòng máy tính bảng lai sử dụng hệ điều hành Windows 10 Home.

Galaxy Book có thiết kế nhỏ

Galaxy Book có thiết kế nhỏ gọn giống như một quyển sổ tay, người dùng có thể linh hoạt mang đi bất kì nơi đâu và có thể dùng nó thay thế cho một chiếc máy tính.

Galaxy Book có thiết kế nhỏ

Máy sở hữu màn hình có kích thước 10,6-inch độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền TFT LCD. Màn hình trên Galaxy Book cho khả năng hiển thị tốt, góc nhìn rộng, độ chi tiết hiển thị cao và không có hiện tượng rổ trên màn hình này.

Galaxy Book có thiết kế nhỏ

Máy có thiết kế bằng kim loại nguyên khối với các góc cạnh được bo cong ôm trọn vào màn hình tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay hơn.

âm thanh trên Galaxy Book không mấy ấn tượng như trên Tab S3

Loa ngoài được đặt ở cạnh phải của máy, âm thanh trên Galaxy Book không mấy ấn tượng như trên Tab S3.

âm thanh trên Galaxy Book không mấy ấn tượng như trên Tab S3

Cạnh trên của máy gồm có phím nguồn, cụm phím tăng giảm âm lượng và hai micro.

Galaxy Book sử dụng cổng kết nối USB Tybe-C

Galaxy Book sử dụng cổng kết nối USB Tybe-C được đặt ở cạnh phải của máy, kế bên là cổng cắm jack tai nghe 3.5mm. Khe cắm thẻ nhớ mở rộng cũng được đặt ở cạnh phải cùng với đó là loa ngoài thứ 2.

Galaxy Book sử dụng cổng kết nối USB Tybe-C

Màn hình và bàn phím được kết nối với nhau qua 5 cổng liên kết chân pin. Trên bàn phím được trang bị một dải nam châm giúp cho việc liên kết giữa hai phần thiết bị dễ dàng và chắc chắn hơn.

Tương tự như trên Galaxy Tab S3, Galaxy Book cũng được trang bị bút S-Pen. Với chiếc bút S-Pen này người dùng có thể sử dụng nó để vẽ hoặc dùng như là một con trỏ của chuột máy tính. Các tính năng với bút S-Pen trên Galaxy Book cũng tương tự như trên dòng Note hoặc Tab của Samsung.

Galaxy Book cũng được trang bị bút S-Pen

Touchpad của máy có thiết kế nhỏ, độ nhạy cao cho cảm giác thao tác rất thích. Bàn phím trên máy được thiết có kích thước vừa phải, dễ dàng thao tác và độ nảy cao.

Galaxy Book cũng được trang bị bút S-Pen

Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core M3 hai nhân, tốc độ 2.6GHz, cùng với đó là 4GB RAM. Galaxy Book còn được trang bị ổ cứng SSD 128GB chuẩn eMMC, và có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB. Hiệu năng mà con chip Core M3 mang lại nằm ở mức khá, các tác vụ cơ bản hoạt động mượt mà.

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera trước có độ phân giải 5MP, cùng với đó là viên pin có dung lượng lên đến 4000mAh 30W, cho khả năng xem video liên tục lên đến 10 giờ, và hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy Book sử dụng hệ điều hành Windows 10 Home hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 ac 2X2 MIMO, Bluetooth 4.1 chuẩn BLE, NFC, định vị GPS + GLONASS.

Hiện tại máy đang được bán với mức giá 19.9 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top