Vì sao giới trẻ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu những dòng iPhone mới nhất?

12:35 Chiều - 02/03/2022
0 Bình luận
908
bởi Phương Anh

iPhone là thương hiệu smartphone có mức giá thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi lần ra mắt dòng iPhone mới, người dùng, đặc biệt là giới trẻ, ra sức săn đón và sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao iPhone thu hút đến vậy mặc cho giá thành cao ngất ngưởng trong bài viết sau đây.

1. Thương hiệu đẳng cấp

Một trong những lí do khiến những người trẻ không ngần ngại chi một khoản tiền khổng lồ, thậm chí là đi vay tiền, để mua một chiếc iPhone mới ra mắt chính là nhờ thương hiệu của nó. Từ khi sản xuất dòng iPhone đầu tiên, Apple đã xác định sẽ cho ra đời những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, hướng tới tệp khách hàng là những người có thu nhập cao. Vì vậy, giới trẻ khao khát sở hữu một chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất để thể hiện và chứng minh đẳng cấp của mình.

Vì sao giới trẻ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu những dòng iPhone mới nhất?

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu đẳng cấp của dòng smartphone này chính là chất lượng. Ông lớn trong ngành này luôn nỗ lực sử dụng những nguyên liệu, linh kiện với chất lượng tốt nhất để tạo ra những chiếc điện thoại cao cấp. Các phân tích cho thấy khi so sánh một chiếc iPhone và một chiếc điện thoại Android cùng phân khúc, hầu hết các linh kiện, từ ổ cứng, màn hình đến cảm biến được sử dụng cho iPhone đều có giá cao hơn hẳn.

Apple cũng rất thành công khi đưa việc sở hữu một chiếc điện thoại iPhone trở thành xu hướng toàn cầu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một người cầm một chiếc iPhone trên đường nhiều hơn bất kỳ điện thoại nào khác. Đôi khi, người ta mua iPhone chỉ vì bạn của mình đã có iPhone, đây chính là minh chứng rõ nhất cho tính trào lưu của chiếc điện thoại này.

2. Thiết kế ấn tượng với nhiều tính năng

Ngoài thương hiệu, iPhone còn thu hút người dùng bởi hình thức bên ngoài sang trọng. Các dòng máy iPhone với thiết kế được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh việc săn lùng, ứng dụng những nguyên liệu, phụ kiện tối ưu nhất, Apple không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Mỗi dòng iPhone đời mới đều có những tính năng được cập nhật để hoàn thiện cho phiên bản trước đó.

Sở hữu một chiếc điện thoại iPhone, bạn có công cụ để tiếp cận một hệ sinh thái hoàn thiện do Apple dày công đầu tư để tạo ra. Bạn có thể tải về hàng triệu ứng dụng từ App Store, hay trải nghiệm những ứng dụng độc quyền chỉ có trên hệ điều hành iOS như iMessage, FaceTime, iCloud…Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đồng bộ iPhone với các thiết bị khác của Apple như Macbook, iPad…

3. Hệ điều hành riêng biệt, độc quyền

Sử dụng hệ điều hành iOS độc quyền, điện thoại iPhone vận hành ổn định, mượt mà, ít bị giật lag như các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android

Sử dụng hệ điều hành iOS độc quyền, điện thoại iPhone vận hành ổn định, mượt mà, ít bị giật lag như các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Kể cả khi hãng liên tục ra các dòng điện thoại đời cao hơn thì các điện thoại đời cũ vẫn có thể tiếp tục sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Ngoài ra, sử dụng một hệ điều hành riêng biệt đảm bảo cho quá trình bảo mật các thông tin cá nhân trên điện thoại của bạn. Còn gì rắc rối hơn nếu vô tình một thông tin nào đó của bạn bị đánh cắp và tràn lan trên mạng xã hội? Với iPhone, nguy cơ đó được hạn chế đến mức tối đa với những công nghệ bảo mật hàng đầu chống các lỗ hổng từ các phần mềm.

Với những lý do trên, iPhone vẫn luôn hấp dẫn và thu hút khách hàng từ khi xuất hiện trên thị trường. Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu tại sao người trẻ lại luôn sẵn sàng chịu chi cho những sản phẩm iPhone mới nhất.

Đánh giá
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top