Xbox Series S phiên bản Gucci có giá bằng 20 chiếc máy thường, khắc hoa văn “GG” độc đáo

07:30 Sáng - 16/11/2021
0 Bình luận
343
bởi Duy Khoa

Mua chiếc Xbox Gucci này về chắc toàn “GGWP”.

Microsoft và thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci vừa hợp tác ra mắt chiếc Xbox Series X khoác lớp áo Gucci xa xỉ, được bán ra với mức giá lên đến 10.000 USD (hơn 226 triệu VND). Nếu bạn thực sự có trong tay 10.000 USD thì cũng không chắc mua được “Xbox Gucci” vì nó chỉ được bán giới hạn 100 chiếc.

Chiếc Xbox Series X này có hoa văn hai chữ G được khắc laser trên bề mặt. Một điều thú vị, không biết là do trùng hợp hay cố ý, “GG” vừa là viết tắt của Guccio Gucci, người sáng lập nên nhãn hiệu thời trang Gucci, vừa được giới game thủ biết đến rộng rãi với ý nghĩa “Good Game”.

Với số tiền 10.000 USD, nghĩa là cao gấp 20 lần một chiếc Xbox Series X bình thường (499 USD nếu bạn mua được với giá đề xuất) bạn không chỉ nhận được mỗi chiếc máy chơi game, mà còn bao gồm hai tay cầm Xbox theo chủ đề Gucci, được tặng Xbox Game Pass Ultimate  (không rõ trong thời gian bao lâu) và một vali nhãn hiệu Xbox để mang máy game đi “công tác”. 

100 chiếc Xbox Series X đặc biệt này sẽ được bán vào ngày 17 tháng 11 trên trang web của Gucci và tại một số cửa hàng Gucci chọn lọc.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top