Apple ra mắt tai nghe Beats Studio3 phiên bản giới hạn A-Cold-Wall

09:30 Sáng - 01/10/2021
0 Bình luận
293
bởi Phương Trần

Thương hiệu con của Apple là Beats mới đây vừa ra mắt phiên bản giới hạn A-Cold-Wall mới của Beats Studio3 do Samuel Ross hợp tác với Beats by Dre.

Sản phẩm này có kiểu dáng tương tự các mẫu tai nghe Beats Studio3 Wireless tiêu chuẩn khác nhưng đi kèm bảng màu đá phiến bao phủ cả tai nghe và đệm tai, trông khá lạ mắt.

Hiện tại, tai nghe Beats Studio3 phiên bản mới này đã xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Apple nhưng vẫn đang trong tình trạng “sắp có hàng” với mức giá là 349.95 USD (khoảng 7.97 triệu đồng). Không giống như Beats Studio Buds, Beats Studio3 Wireless sử dụng chip W1 của riêng Apple để thiết lập và ghép nối liền mạch với các thiết bị của công ty và cung cấp 22 giờ sử dụng pin cực kỳ ấn tượng khi bật Pure ANC. Người dùng cũng có thể nhận được 3 giờ sử dụng tai nghe này chỉ với 10 phút sạc nhờ công nghệ Fast Fuel.

Một số điểm nổi bật của sản phẩm mới của Apple là tính năng khử tiếng ồn chủ động, hiệu chỉnh âm thanh thời gian thực đảm bảo trải nghiệm nghe cao cấp, chip Apple W1 cho kết nối Bluetooth không dây và tiết kiệm năng lượng. Khi không sử dụng tính năng ANC, tai nghe Beats này có thể mang tới cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 40 giờ. Ngoài ra, nó cũng có thể nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc hay kích hoạt trợ lý ảo Siri bằng các nút điều khiển trên tai đa chức năng. Và quan trọng nhất, nó có đệm tai mềm để tăng sự thoải mái và khả năng cách ly tiếng ồn.

Đánh giá

Theo: Tinh Vân

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top