Asus ZenFone 5 chính thức cập nhật Android 9.0

01:28 Chiều - 04/01/2019
0 Bình luận
715
bởi Phương Trần

    Sau thời gian chờ đợi khá lâu, chiếc Asus ZenFone 5 cũng chính thức cập nhật lên phiên bản Android 9 Pie mới nhất với nhiều cải tiến về tối ưu hệ thống, tính năng mới.

    Asus ZenFone 5 chính thức cập nhật Android 9.0

    Theo đúng kế hoạch được Asus đưa ra đầu năm thì hôm nay người dùng Zenfone 5 nhận được tin vui khi máy bắt đầu được nâng cấp lên phiên bản Android 9 Pie chính thức.

    Trước đó một vài người dùng Asus ZenFone 5 đã có thể tải xuống bản cập nhật và cài đặt thủ công Android 9 Pie, tuy nhiên quá trình này khá rắc rối. Nhưng bây giờ, phiên bản Android này đã được tung ra theo dạng OTA và bạn hãy chỉ cần vào trong Cài đặt > Thông tin điện thoại > Cập nhật hệ thống để kiểm tra tính khả dụng của nó.

    Phiên bản nâng cấp Android 9.0 cho Zenfone 5 có số hiệu V16.0610.1812.58. Bản nâng cấp này sẽ bao gồm: những tính năng mới trên Android 9, thay đổi nhỏ trong giao diện ZenUI, và bản vá bảo mật hàng tháng.

    Lần nâng cấp này sẽ được phát hành từng đợt tùy thị trường vì vậy nếu không tìm thấy hãy cố gắng chờ nhé. Hiện tại chỉ có 2 chiếc zenfone 5 và Zenfone 5Z mới được cập nhật Android 9, Asus cho biết sẽ cập nhật cho các điện thoại khác vào cuối năm.

    Xem thêm: 6 smartphone nổi bật bán ra trong tháng 1 tại Việt Nam

      Đánh giá

      Theo: Jack92

      Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top