Biến iPhone thành máy pha cà phê

08:31 Chiều - 22/05/2017
0 Bình luận
1133
bởi Anh Tuấn

Vỏ case không chỉ giúp điện thoại tránh trầy xước khi va đập, nhóm phát triển Mokase còn muốn nó pha cafe phục vụ người dùng khi đi đường.

Hình ảnh người đàn ông lấy chiếc smartphone ra khỏi túi áo vào dốc đầu cho cà phê chảy ra làm nhiều người nghĩ rằng đó là chiêu trò của quảng cáo. Nhưng hình như mọi thứ có vẻ đi xa hơn thế

Nghe có vẻ vô lý nhưng mới đây ý tưởng về một chiếc smartphone trở thành máy pha cà phê đã trở thành hiện thực. Không hiểu khi nhìn thấy những hình ảnh dưới đây, người hâm mộ máy pha cà phê nổi tiếng thế giới Espresso có cảm thấy buồn hay không?

Biến iPhone thành máy pha cà phê

Từ trước đến nay, tấm ốp lưng của smartphone ngoài chức năng bảo vệ thiết bị còn là một phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, một nhóm các kỹ sư của công ty Smart K tại Ý lại tin rằng tấm ốp lưng điện thoại còn có nhiều chức năng hữu ích hơn thế và họ đã chế ra loại ốp lưng Mokase thành máy pha cà phê tự động.

Cơ chế hoạt động của tấm ốp lưng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần cho 1 lượng cà phê bột và 1 chút nước vào máy lọc trong tấm ốp, sau đó khởi động ứng dụng cùng tên trên smartphone, sau chưa đầy 01 phút, bạn có thể rót cà phê ra cốc để uống. Cà phê được làm nóng hoàn toàn bằng bộ phận pin trên smartphone.

Được biết, công ty Smart K đã sản xuất tấm ốp lưng đặc biệt này với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau. Nó có thể tương thích với iPhone 6, 6S, 7 và 7 Plus cũng như loạt các smartphone của Samsung và Huawei.

Ngay lúc này, nếu muốn bạn có thể đặt mua loại máy pha cà phê đặc biệt này và ngày giao hàng có thể là 01/9 tới đây. Giá của Mokase là 54,26 USD (1,3 triệu đồng). Tuy nhiên, hẳn nhiều người sẽ vẫn lo lắng khi smartphone đặt bên cạnh chất lỏng, liệu có an toàn?

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Tổng Hợp

Nguồn: Giáo Dục Thời Đại

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top