Cách khắc Phục Lỗi Outlook Không Mở Được Nhanh, đơn giản

09:00 Sáng - 06/02/2021
0 Bình luận
2440
bởi Duy Khoa
Trong khi đang sử dụng máy tính chúng ta hay gặp phải lỗi Outlook thường xuyên, điều này làm ảnh hưởng đến công việccủa bạn và bạn đang thắc mắc làm sao để khắc phục nó thì hãy yên tâm nhé. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết cách khắc phục lỗi này nếu không may gặp phải.

Đối với hệ điều hành Windows 10 Microsoft Outlook hay Mail Outlook là một trong những ứng dụng thư điện tử miễn phí tốt nhất và được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Nhưng không gì là hoàn hảo 100% Outlook cũng như một số ứng dụng khác đôi khi cũng gặp phải một số lỗi. Một trong số những lỗi đó là lỗi đăng nhập, cụ thể là bạn không thể mở được Outlook.


Và làm sao để nhận biết lỗi này?
Khi bạn mở Outlook lên sẽ xuất hiện cửa sổ với dòng chữ: “Cannot start Microsoft Outlook. Cannot open the Outlook window. The set of folders cannot be opened. The operation failed“. Và Outlook không mở lên được.


Và sau đây là cách để khắc phục lỗi này:


1. Đầu tiên bạn hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run. Tại đây bạn nhập dòng lệnh dưới đây rồi nhấn Enter: Outlook.exe /resetnavpane


Bây giờ thì Outlook sẽ bắt đầu cài đặt lại cấu hình profile để khắc phục lỗi.

2. Sau đó mở Control Panel sau đó nhập từ khóa mail vào khung Search Control Panel rồi nhấn Enter.


Tiếp theo click chọn biểu tượng Mail. Lúc này trên màn hình cửa sổ Mail Setup – Outlook, tại đây bạn click chọn Show Profiles.


Tiếp theo trên cửa sổ Mail, thêm profile mới của bạn, sau đó chọn Always use this profile và thêm profile mới từ menu dropdown.


Bạn hãy Click chọn Apply rồi click chọn OK.


Bước cuối cùng là hãy khởi động lại máy tính của bạn và tiến hành mở lại Outlook xem đã được hay chưa.

Khá đơn giản phải không? Chúc các bạn thành công nhé.
Đánh giá

Theo: BMPro

Nguồn: tinhte.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top