Coca-Cola ra phiên bản kiếm Star Wars phát sáng trên thân chai

08:22 Chiều - 19/12/2019
0 Bình luận
477
bởi Anh Tuấn

    Đây là lần đầu tiên Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED trên chai nước phiên bản giới hạn của hãng. Có 8.000 chai được phát hành tại thị trường Singapore.

    Ngày 20/12, series phim Star Wars sẽ ra mắt phần tiếp theo với tên The Rise of Skywalker. Nhân dịp này, Coca-Cola có thể sẽ ra mắt mẫu chai độc đáo với màn hình OLED tích hợp.

    Trên chai sẽ in hình hai nhân vật chính là Rey và Kylo Ren với thanh kiếm phát sáng khi người dùng chạm vào chai.

    Coca-Cola ra phiên bản kiếm Star Wars phát sáng trên thân chai
    Mẫu chai phiên bản giới hạn sử dụng màn hình OLED của Coca-Cola.

    Để làm được điều này, Coca-Cola sử dụng các đèn diot phát sáng hữu cơ (OLED). Công nghệ OLED được sử dụng trên màn hình điện thoại và TV.

    Màn hình trên chai Coca-Cola Star Wars được phát triển bởi công ty khởi nghiệp Inuru tại Berlin, Đức. Mỗi chai sẽ có một màn hình và pin tích hợp. Chai sẽ sáng lên khi người dùng chạm vào.

    Theo Inuru, pin đi kèm sẽ duy trì được 500 lần bật sáng màn hình. Các diot được làm từ chất liệu thân thiện môi trường, không có kim loại hay đất hiếm bên trong.

    Nếu muốn sở hữu những chai Coca-Cola phiên bản đặc biệt này, người dùng phải đến Singapore. Chỉ có 8.000 chai Coca như phiên bản OLED được phát hành từ 6-22/12.

    Công nghệ OLED được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các sản phẩm tương lai. Nó tạo nên một hình thức quảng bá sản phẩm mới, sinh động và sáng tạo hơn.

      Đánh giá

      Theo: Tổng Hợp

      Nguồn: News Zing

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top