Một số iPhone không vào được mạng vì iOS 12.1.1

09:51 Chiều - 11/12/2018
0 Bình luận
680
bởi Phương Trần

    Một vài người sau khi nâng cấp phần mềm mới của Apple đã không thể kết nối dữ liệu thông qua mạng di động.

    Không bao lâu sau khi bản cập nhật iOS 12.1.1 được tung ra, một số người dùng đã thông báo về sự cố khó chịu trên thiết bị của mình khiến nó không thể kết nối dữ liệu di động.

    Mặc dù iOS 12.1.1 khắc phục được nhiều lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó nhưng chính bản thân phiên bản này cũng tồn tại một số nhiều lỗi mới gây khó chịu cho người dùng iPhone.

    Theo Forbes, iOS 12.1.1 là bản sửa lỗi phần mềm cho iPhone, iPad nhưng nó lại phát sinh sự cố mới tương đối nghiêm trọng. Một số người dùng cài phiên bản này đã không thể truy cập dữ liệu từ nhà mạng 3G, 4G và nó ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau.

    Một số iPhone không vào được mạng vì iOS 12.1.1
    Một số thiết bị chạy iOS 12.1.1 không vào được mạng với một số ứng dụng.

    Theo PhoneArena, vấn đề kết nối này dường như ảnh hưởng đến người dùng iPhone ở nhiều quốc gia khác nhau. Ví dụ: một số người nói rằng họ có thể kết nối với mạng 4G LTE để sử dụng Safari, nhưng không thể mở ứng dụng.

    Một người dùng nói rằng anh ta không thể có kết nối LTE để sử dụng Twitter hoặc Amazon, nhưng có thể vào mạng khi sử dụng các ứng dụng Google và WhatsApp. Những người khác báo cáo rằng họ hoàn toàn mất kết nối với nhà cung cấp dịch vụ của mình và phải tìm kiếm tín hiệu Wi-Fi để sử dụng điện thoại.

    Nếu bạn chưa cập nhật iPhone của mình lên iOS 12.1.1, bạn nên đợi đến khi Apple sửa lại lỗi này. Còn nếu bạn đang là người bị ảnh hưởng, giải pháp tốt nhất hiện tại là sử dụng Wifi để duy trì kết nối.

    Xem thêm: Nhiều mẫu iPhone bị cấm nhập và bán ở Trung Quốc

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Tuấn Tú

      Nguồn: Tổng Hợp

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top