Samsung ra mắt laptop mới giống Macbook Pro, giá từ 1.000 USD

06:58 Chiều - 04/06/2019
0 Bình luận
677
bởi Triệu Vũ

Samsung vừa giới thiệu Notebook 7 và Notebook 7 Force. Hai model này có thiết kế giống Macbook Pro của Apple, được bán với giá từ 1.000 USD.

Notebook 7Notebook 7 Force có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Bộ đôi này sở hữu thiết kế cứng cáp, nam tính với các góc cạnh vuông vức thay vì cong như thế hệ trước. Cây bút Cameron Faulkner của The Verge nhận định, thiết kế này có thể được lấy cảm hứng từ Macbook Pro.

Notebook 7 có hai tùy chọn màn hình 13 và 15 inch, phần viền được làm mỏng đáng kể. Phần khung của máy còn được cắt kim cương, trackpad khá to. Những chi tiết nhỏ khác như font chữ trên bàn phím hay hình nền của bộ đôi này đều được làm giống Macbook Pro.

Thiết kế của Notebook 7 khá giống Macbook. Ảnh: Laptopmag.
Thiết kế của Notebook 7 khá giống Macbook. Ảnh: Laptopmag.

Notebook 7 13 inch có nhiều sự “tương đồng” với Macbook Pro từ cách sắp xếp bàn phím, trackpad cho đến các chi tiết nhỏ khác. Trong khi phiên bản 15 inch được bổ sung thêm các phím số bên phải, làm cho các phím còn lại và trackpad bị đẩy lệch khỏi vị trí chính giữa.

Khác với Macbook Pro, Notebook 7 được trang bị nhiều cổng kết nối hơn bao gồm hai cổng USB 3.0, một cổng USB-C, HDMI và một khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, model này còn sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trên bàn phím.

Notebook 7 13 và 15 inch đều được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, RAM 8 GB cùng màn hình độ phân giải Full HD. Phiên bản 15 inch có thêm tùy chọn card đồ họa rời Nvidia GeForce MX250, nâng cấp SSD để tăng tốc độ truy cập dữ liệu.

Notebook 7 Force phù hợp với người dùng có nhu cầu chỉnh sửa video và chơi game nặng. Ảnh: Laptopmag.
Notebook 7 Force phù hợp với người dùng có nhu cầu chỉnh sửa video và chơi game nặng. Ảnh: Laptopmag.

Notebook 7 Force sở hữu thiết kế giống Notebook 7 nhưng chỉ có màu đen. Model này được trang bị màn hình 15 inch, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1650, RAM 16 GB, tích hợp cổng Ethernet. Thiết bị phù hợp với người dùng có nhu cầu chỉnh sửa video và chơi game nặng.

Notebook 7 có giá từ 1.000 USD, sẽ được bán ra vào ngày 26/7 tại Mỹ. Trong khi Notebook 7 Force có giá 1.500 USD. Người dùng có thể mua thiết bị này trên Amazon hoặc website của Samsung.

Đánh giá

Theo: Lê Trọng

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top