Smartphone mới nhất của Samsung không thể kết nối internet

11:04 Chiều - 17/04/2018
0 Bình luận
916
bởi Anh Tuấn

    Galaxy J2 Pro mới của Samsung không có cách nào để truy cập mạng, và đó là sự thực mặc dù điện thoại đi kèm cả modem LTE bên trong.

    Smartphone mới nhất của Samsung không thể kết nối internet

    Mục tiêu mà Samsung hướng đến thông qua Galaxy J2 Pro chính là sinh viên và người già, như lời thông cáo báo chí của công ty cho biết điện thoại bị khóa dữ liệu di động như 3G, LTE và Wi-Fi với mục đích cho sinh viên và cả học sinh tập trung vào việc học tập.

    Điện thoại cũng tốt cho người cao niên dường như không có quan tâm đến việc truy cập internet. Điều này có nghĩa người dùng không có Google, không truy cập được Instagram, Facebook, Twitter, nghe nhạc trực tuyến, YouTube,…

    Tất nhiên điện thoại vẫn cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, chụp ảnh, quay phim hay bất cứ điều gì khác mà mình có thể làm mà không cần kết nối internet.

    Về thông số kỹ thuật, điện thoại trang bị màn hình QHD AMOLED 5 inch, chip tốc độ 1,4 GHz, RAM 1,5 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD (chưa có thông tin bộ nhớ trong) và pin 2.600 mAh. Đối với máy ảnh, phía sau là camera 8 MP và phía trước là camera 5 MP.

    Giá bán dành cho Galaxy J2 Pro tại thị trường Hàn Quốc là 185 USD. Với giá bán này, người dùng có rất nhiều lựa chọn cho smartphone truy cập internet cùng nhiều tính năng hơn. Tuy nhiên đây thực sự là một điện thoại giúp mọi người có thể cai nghiện internet, tốt hơn điện thoại cơ bản vốn hạn chế về khả năng chụp ảnh.

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Kiến An

      Nguồn: Tạp chí công nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top