Tặng quà gì cho tín đồ Apple dịp Giáng sinh?

07:30 Chiều - 22/12/2019
0 Bình luận
407
bởi Anh Tuấn

    Chiếc Logitech Slim Folio dành riêng cho iPad hay loa Bluetooth mini đều là những lựa chọn phù hợp cho các tín đồ mê công nghệ, đặc biệt là đồ Apple trong dịp Giáng sinh.

    Mùa Giáng sinh đang đến rất gần, các iFan đã có ý tưởng quà tặng nào đặc biệt dành tặng bản thân chưa? Nếu còn đang lưỡng lự, bạn có thể tham khảo 2 món quà công nghệ dưới đây.

    LogitechSlim Folio Pro

    Được Logitech ra mắt tại Việt Nam tháng 11 vừa qua, Logitech Slim Folio Pro đã tạo sức hút trong cộng đồng người yêu công nghệ.

    Logitech Slim Folio Pro mới ra mắt tháng 11.
    Logitech Slim Folio Pro mới ra mắt tháng 11.

    Nhỏ gọn, thời trang luôn là lợi thế đặc biệt của một chiếc iPad. Thế nhưng, đôi khi điều đó cũng khiến việc sử dụng còn đôi chút rắc rối và bất tiện. Chính vì vậy, một chiếc Slim Foliođến từ Logitech – thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ sẽ là món quà phù hợp dành riêng cho cộng đồng iFan mùa Giáng sinh năm nay.

    Slim Folio mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng
    Slim Folio mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng

    Việc tích hợp nhiều tính năng khiến chiếc Logitech Slim Folio không chỉ giúp bảo vệ iPad mà còn mang đến cho tín đồ công nghệ nhiều trải nghiệm.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu bàn phím nhỏ gọn có trang bị đèn nền đa năng, đầy đủ các phím tắt iOS để kiểm soát độ sáng, âm lượng. Thiết kế đặc trưng với chốt cài nam châm cố định giúp bút Apple Pencil được sạc ngay trên bàn phím.

    Cấu trúc Slim Folio cũng linh hoạt tự động mở và kết nối với iPad khi chuyển sang chế độ gõ, và có khả năng gập gọn thành giá đỡ tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được tạo từ chất liệu sang trọng và bền bỉ giúp bảo vệ mọi góc cạnh, chống trầy xước và hư hỏng; đồng thời trang bị công nghệ Bluetooth LE kết nối nhanh chóng.

    Việc tích hợp các tính năng này giúp người dùng sản phẩm có thể soạn thảo văn bản nhanh chóng, bảo vệ và sử dụng iPad thuận tiện.

    Slim Folio tích hợp nhiều tiện ích.
    Slim Folio tích hợp nhiều tiện ích.

    Nhờ sự hỗ trợ từ Logitech Slim Folio, chiếc iPad sẽ được biến hóa thành máy tính xách tay mini vừa nhỏ nhắn thuận tiện, vừa sang trọng hiện đại.

    Sản phẩm có giá 2,99 triệu đồng cho iPad 11 inch và 3,99 triệu đồng cho iPad bản 12,9 inch.

    Ultimate Ears Wonderboom 2

    Bên cạnh người anh em Slim Folio, loa Bluetooth mini tiện dụng Ultimate Ears Wonderboom 2 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khác trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

    Loa Ultimate Ears Wonderboom 2 mới ra mắt tháng 11.
    Loa Ultimate Ears Wonderboom 2 mới ra mắt tháng 11.

    Wonderboom 2 ra mắt những sắc màu mới tươi mắt hơn: Đen (Deep Space Black), xám (Crushed Ice Grey), hồng (Pink Just Peach), đỏ (Radical Red) và xanh (Bermuda Blue). Không chỉ được chứng nhận kháng nước IP67, mẫu mới này còn kháng bụi, thích hợp với những người có sở thích đi phượt, leo núi hay đi biển.

    Mẫu loa này phù hợp với ai có sở thích đi phượt, leo núi hay đi biển.
    Mẫu loa này phù hợp với ai có sở thích đi phượt, leo núi hay đi biển.

    Với thời lượng pin lên đến 13 tiếng, chỉ số chống nước IP67, chất lượng âm thanh ổn định cùng kiểu dáng hiện đại, loa Wonderboom được dự đoán là chiến hữu đắc lực cùng bạn “phá đảo” mọi cuộc chơi trong mùa lễ hội cuối năm.

      Đánh giá

      Theo: Giang Tiểu San

      Nguồn: News Zing

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top