Tất cả các mẫu MacBook sẽ bỏ bàn phím Butterfly vào giữa năm 2020

06:23 Chiều - 11/10/2019
0 Bình luận
693
bởi An Bùi

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự đoán một số khả năng đối với gia đình MacBook mà Apple ra mắt vào giữa năm 2020.

Theo ông Kuo cho biết, kể từ giữa năm 2020, tất cả các mẫu MacBook sẽ sử dụng cơ chế phím scissor thay vì Butterfly trong bàn phím của họ. Tất nhiên, mọi người kỳ vọng rằng MacBook Pro 16 inch mà công ty ra mắt trước đó sẽ loại bỏ cơ chế bàn phím Butterfly gây khó chịu cho người dùng để chuyển sang cơ chế truyền thống trước đó. Về cơ bản, nhận xét của ông Kuo cho biết các sản phẩm còn lại của dòng máy tính xách tay từ Apple sẽ làm điều tương tự.

Các nhà phân tích cho biết thiết kế cơ chế phím Butterfly của Apple được hình thành để cho phép máy tính xách tay mỏng hơn và nhẹ hơn so với trước đây. Kết quả là MacBook 12 inch ra mắt đầu tiên vào năm 2015 đã mang đến những yếu tốt này.

Tất cả các mẫu MacBook sẽ bỏ bàn phím Butterfly vào giữa năm 2020

Tuy nhiên, Butterfly nhanh chóng bị phát hiện gặp các sự cố khiến nó dễ bị hỏng hơn do bụi và tiếp xúc bởi các hạt khác, dẫn đến các phím bị kẹt hoặc đơn giản là không phát hiện nút nhấn. Kết quả là, máy tính xách tay của Apple liên tục bị tố dễ hư hỏng phím trong nhiều năm.

Apple hiện đang chạy một chương trình thay thế sản phẩm khá hào phóng cho MacBook với bàn phím Butterfly bị lỗi, nhưng rõ ràng công ty không muốn điều này tiếp tục xảy ra trong tương lai, vì vậy loại bỏ cơ chế này để chuyển trở lại cơ chế cũ là điều cần thiết hơn.

Xem thêm: Amazon ra mắt máy tính bảng Fire HD 10 mới, hỗ trợ USB-C

Đánh giá

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top