Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn như thế nào

01:26 Chiều - 18/04/2020
0 Bình luận
469
bởi CỔ Ý Concept

    Rất nhiều hãng điện tử trên thế giới đang phát triển các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mới mẻ này, ví dụ như Samsung.

    Xu thế họp online và nhu cầu về mặt thiết bị

    Một sự thật không thể phủ nhận đó là tầm quan trọng của các cuộc họp online ngày càng trở nên rõ nét. Bằng cách tổ chức họp online, con người có thể giao tiếp với nhau từ cách xa hàng trăm, hàng nghìn cây số mà không có sự cản trở nào. Đồng thời, những người ở nhiều địa điểm khác nhau có thể trao đổi trực tiếp với nhau như ở cùng trong một địa điểm.

    Họp online nhìn chung sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bộ, ngành, đơn vị, các cơ quan doanh nghiệp, trường học với mục đích phục vụ các cuộc họp và đưa ra những thông báo, chỉ đạo, quyết định nhanh chóng và kịp thời. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng các thiết bị nghe/gọi truyền thống trong việc họp online, người tham gia sẽ khó lòng thể hiện, trình bày, tham vấn ý tưởng của mình với các thành viên khác.

    Vì thế, nhu cầu sử dụng những thiết bị hiện đại hơn, không chỉ gói gọn trong những thiết bị nghe/gọi tăng trưởng dần qua các năm. Doanh nghiệp, trường học giờ đây còn đòi hỏi phải có những sản phẩm phục vụ các tác vụ phức tạp hơn như quan sát, đánh giá, trình bày ý tưởng ngay trên màn hình của người tham gia họp.

    Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn như thế nào - Ảnh 1.
    Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn

    Samsung Flip 2 và UHD Signage – 2 sản phẩm mới đánh trúng nhu cầu doanh nghiệp

    Rất nhiều hãng điện tử trên thế giới đang phát triển các dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mới mẻ này, ví dụ như Samsung. Tập đoàn này đang là nhà sản xuất màn hình lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là người dẫn đầu về thị trường trong lĩnh vực họp trực tuyến.Theo thống kê của Omdia, một công ty theo dõi thị trường thời gian gần đây, Samsung chiếm 27,3% thị trường bảng hiệu kỹ thuật số toàn cầu vào năm ngoái, giữ vững vị trí dẫn đầu kể từ năm 2009. Sự thống trị của thương hiệu này thậm chí vượt xa thị phần của các công ty từ thứ hai đến thứ tư cộng lại.

    Với việc tung ra 2 sản phẩm phù hợp với nhu cầu họp online hiệu quả, bao gồm màn hình tương tác Flip 2 và màn hình hiển thị chất lượng cao UHD Signage, Samsung một lần nữa chứng tỏ vai trò đi đầu của mình. 

    Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn như thế nào - Ảnh 2.
    Samsung Flip 2 có thể hỗ trợ tương tác cùng lúc tới 4 người

    Samsung Flip 2 được quảng cáo là có “màn hình tương tác tốt nhất mà các ngành công nghiệp cần phải có”. Với giá đỡ xoay độc đáo, màn hình có thể dễ dàng chuyển đổi ngang dọc. Công nghệ cảm biến tiên tiến đã được áp dụng len Flip 2 để cung cấp trải nghiệm viết giống như hệt khi chúng ta viết trên giấy với chế độ Brush Mode, thậm chí người dùng có thể vẽ trực tiếp trên màn hình bằng bút vẽ đi cùng. 

    Thú vị hơn, tối đa bốn người trong một cuộc họp có thể ghi chú cùng một lúc bằng bút đi kèm hoặc hầu như bất kỳ công cụ viết nào, xóa nhòa đi khoảng cách về địa lý giữa những người trong cuộc họp. Màn hình còn được sử dụng cho một loạt các ứng dụng kinh doanh và nhu cầu chuyên nghiệp từ việc phát thảo các ý tưởng đến việc trình bày, chia sẻ, minh họa và nhiều tác vụ khác nữa. 

    Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn như thế nào - Ảnh 3.
    Thiết bị phục vụ họp online đang ngày càng đa dạng và hiện đại hơn

    Samsung cũng đã hợp tác với Cisco Webex về một giải pháp mới có tên là Webex trên sản phẩm Flip, nhằm cung cho người dùng ở các địa điểm khác nhau có khả năng cùng ghi chú, cùng sáng tạo và tương tác một cách đồng bộ ngay tức thì thông qua màn hình Flip 2 và nền tảng đám mây Webex.

    Màn hình UHD Signage lại mang tới thế mạnh khác, khi sở hữu kích thước lớn và độ nét cực cao, hỗ trợ tối đa tới 25 người tham gia trong cùng một cuộc họp cùng quan sát. Với các kích cỡ đa dạng từ 43 inch tới 75 inch, độ sáng tối đa đạt tới 500 nit, giúp cải thiện hiển thị khi họp trong những căn phòng nhiều ánh sáng, UHD Signage được coi là thế hệ màn hình tiêu biểu dành cho những buổi họp online.

    Trong bối cảnh thị trường online phát triển bùng nổ, kéo theo nhu cầu họp bàn online tăng trưởng đột biến, nắm bắt xu thế và cho ra những sản phẩm tương ứng như Flip 2 hay UHD Signage được đánh giá là bước đi đúng đắn của Samsung.

     

      Đánh giá

      Theo: Trí Thức Trẻ

      Nguồn: genk.vn

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top