Thu hồi các mẫu MacBook Pro do lỗi bàn phím

11:34 Chiều - 04/05/2018
0 Bình luận
1461
bởi An Bùi

Một bản kiến nghị trên Change.org đã nhận được hàng trăm chữ ký của người dùng yêu cầu Apple thu hồi các mẫu MacBook Pro gặp lỗi thiết kế bàn phím.

Theo ghi nhận, nhiều người dùng MacBook Pro 2016 không Touch Bar đã nhận thấy rằng một số phím trên chugns sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn ngay khi có một chút bụi len xuống dưới bàn phím. Ghi nhận của AppleInsider cho thấy các mẫu MacBook Pro với bàn phím thiết kế Butterfly có khả năng gặp trục trặc bàn phím cao gấp 2 lần so với các mẫu cũ hơn sử dụng thiết kế bàn phím truyền thống.

Change.org cho rằng Apple cần phải thu hồi các mẫu MacBook Pro bị ảnh hưởng bởi lỗi nói trên và tiến hành thay thế bàn phím trên chúng bằng bàn phím được thiết kế lại và đảm bảo nó hoạt động không bị sự cố như trước đây nữa.

Nội dung kiến ​​nghị chỉ ra rằng chính thiết kế bàn phím dễ bị lỗi từ giới quan sát trong ngành là nguyên nhân buộc công ty phải sửa lỗi. Sự im lặng tương đối của Apple về vấn đề này thực sự đáng chú ý, đặc biệt nếu những vấn đề này phổ biến như trong các báo cáo thì rõ ràng thiết kế của sản phẩm thực sự đang gặp lỗi cần phải được thu hồi để sửa chữa.

Thu hồi các mẫu MacBook Pro do lỗi bàn phím

Được biết, phiên bản làm mới của MacBook Pro 2016 với thiết kế bàn phím Butterfly đã gây ra một số lượng lớn sự cố dẫn đến thiết bị hoạt động không ổn định, điều này buộc người dùng phải gửi máy đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa.

Theo báo cáo, sự cố chỉ xảy ra với phiên bản không Touch Bar, trong khi các bản có Touch Bar không bị ảnh hưởng. Mặc dù khả năng thu hồi khó xảy ra nhưng ít nhiều đơn kiến nghị buộc Apple phải xem xét lại hành động của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp chí công nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top