Youtube Music sẽ xuất hiện trên WearOS 2 vào tuần này

11:00 Sáng - 29/09/2021
0 Bình luận
273
bởi Duy Khoa

    YouTube Music sẽ ra mắt một số đồng hồ thông minh Wear OS 2 cũ hơn từ bắt đầu từ tuần này, trước đó ứng dụng này đã ra mắt độc quyền trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 hỗ trợ Wear OS 3 mới của Samsung

    YouTube Music sẽ ra mắt một số đồng hồ thông minh Wear OS 2 cũ hơn từ bắt đầu từ tuần này, trước đó ứng dụng này đã ra mắt độc quyền trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 hỗ trợ Wear OS 3 mới của Samsung. Ứng dụng cho phép người đăng ký YouTube Music Premium tải bài hát xuống đồng hồ thông minh tương thích và nghe nhạc ngoại tuyến mà không cần điện thoại đã ghép nối.

    Ứng dụng mới lần đầu tiên được trình bày chi tiết khi Google và Samsung thông báo rằng họ đang hợp nhất hệ điều hành Wear OS và đồng hồ thông minh Tizen để tạo ra Wear OS 3 và các báo cáo ban đầu cho thấy nó sẽ không đến với các thiết bị chạy hệ điều hành Wear OS 2 cũ hơn. Tuy nhiên, giống như hỗ trợ ngoại tuyến của Spotify trên Wear OS, ứng dụng YouTube Music mới hiện sẽ có sẵn cho nhiều lựa chọn thiết bị hơn.

    Ứng dụng sẽ có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play trên các thiết bị tương thích và hỗ trợ tính năng tải xuống thông minh của Google, tính năng này tự động làm mới các bài hát đã tải xuống để phát lại cục bộ khi kết nối với Wi-Fi.

    Google cho biết ứng dụng sẽ có sẵn trong tuần này cho dòng đồng hồ thông minh thế hệ 6 của Fossil và Michael Kors, cũng như GPS TicWatch Pro 3 của Mobvoi, TicWatch Pro 3 Cellular / LTE và TicWatch E3. Google cho biết thêm nhiều đồng hồ thông minh Wear OS 2 sẽ nhận được ứng dụng vào cuối năm nay.

      Đánh giá

      Theo: BÙI MẠNH

      Nguồn: techz.vn

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top