Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng

08:44 Sáng - 17/09/2020
0 Bình luận
453
bởi Anh Tuấn

CX 400BT sử dụng màng loa Dynamic 7mm từng có mặt trên Momentum TWS 2 cao cấp, hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh độ chi tiết cao, âm trầm sâu, trung tự nhiên và âm cao sạch sẽ.

CX 400BT là tai nghe không dây hoàn toàn (True Wireless) mới nhất của hãng Sennheiser ra mắt vào đầu tháng này. Đây được xem là sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm về mặt âm thanh của hãng này nhưng sẽ cắt bớt một vài chi tiết để giữ mức giá hợp túi tiền hơn.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 1.

Hộp sản phẩm in rõ tên, hình ảnh sản phẩm và góc dưới là 3 tính năng chính mà nhà sản xuất muốn quảng cáo: driver 7mm, điều khiển bằng cảm ứng và pin lên đến 20 giờ.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 2.

Sản phẩm kèm theo gồm dây cáp USB-C để sạc và 3 bộ nút cao su với kích cỡ khác nhau. Tiếc rằng sản phẩm này không có túi vải để bảo vệ hộp tai nghe khỏi va chạm và trầy xước.

Hộp sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng nhựa nhám chứ không bọc  vải như ở  Momentum True Wireless 2.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 4.

Phía sau hộp sạc, từ bên trái qua gồm đèn LED hiển thị lượng pin, cổng sạc USB-C, nút kiểm tra pin.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 5.

Có thể nói CX 400BT được làm rất đơn giản, hai tai nghe có thiết kế housing vuông vức với thân ngoài đen nhám, riêng phần chạm cảm ứng được ốp một lớp nhựa sáng bóng và kèm theo logo Sennheiser quen thuộc.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 6.

Mặt trong của nắp cũng được in dòng chữ SENNHEISER.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 7.

Sennheiser vẫn cố gắng điểm thêm một vài đường cong cho CX 400BT để đỡ phần cục mịch và phù hợp với cả nữ giới hơn. Dù nhìn vậy, tai vẫn có khối lượng khá nhẹ và đeo vào vô cùng thoải mái, không có cảm giác nặng tai hay cấn tai trong thời gian dài. Bản thân người viết đã thử dùng để nghe sự kiện Apple đêm qua và nằm trên giường nhưng vẫn khá dễ chịu, cũng như bám trên tai rất chắc chắn.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 8.

Housing của tai khá lớn cũng có một lợi thế: chạm cảm ứng chính xác hơn. Bên trong cặp tai nghe này là driver 7mm, giống với Momentum TWS 2.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 9.

Vì có giá thành thấp nên CX 400BT bị cắt giảm một số thứ, trong đó có phần chống ồn chủ động (ANC). Do cặp tai sử dụng nút cao su nên cũng ngăn bớt tạp âm bên ngoài lọt vào tai, dù không hoàn toàn tối đa nhưng vẫn khá ổn.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 10.

Hơn nữa, tai nghe cũng không trang bị cảm biến tự tắt/mở nhạc mỗi khi tháo hoặc đeo vào nên người dùng buộc phải thao tác thủ công ở những công đoạn này.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 11.

Tai nghe có thể chơi nhạc trong 7 tiếng liên tiếp, và khi kết hợp với hộp sạc thì nâng lên 20 tiếng. Về kết nối, tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 5.1 mới nhất với các CODEC SBC, AAC và apt-X.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 12.

Người dùng có thể quản lý tai nghe thông qua ứng dụng Sennheiser Smart Control (iOS/Android) của hãng.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 13.

Ở đây người dùng có thể tùy chỉnh lại các thao tác chạm theo ý muốn cả ở củ tai trái hoặc phải.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 14.

Hay điều chỉnh chất âm (Equalizer) theo biểu đồ khá trực quan.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 15.

CX 400BT được Sennheiser trang bị tính năng đàm thoại thông minh, cụ thể khi có cuộc gọi đến sẽ tự động giảm tiếng ồn xung quanh (lọc tạp âm) để giúp giọng nói của người đeo được trong và rõ hơn.

Cận cảnh tai nghe True Wireless tầm trung CX 400BT của Sennheiser: Housing vuông vức, cắt bỏ ANC và kháng nước, giá 5,4 triệu đồng - Ảnh 16.

Ngoài ra tai nghe cũng không có khả năng chống nước và bụi nên người dùng nên cẩn thận trong những lần đeo tập luyện thể thao, tránh nước bắn vào. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá chính hãng là 5.390.000 đồng. Chúng tôi sẽ có bài đánh giá riêng về chất âm của sản phẩm này trong thời gian tới.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top