Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ

12:44 Chiều - 26/02/2021
0 Bình luận
733
bởi Duy Khoa

Hiện tai nghe Sennheiser HD 250BT đang có giá 2.199.000 đồng, một mức giá khá ổn áp và dễ dàng tiếp cận đến với đại đa số người dùng.

Ra mắt tại thị trường quốc tế vào tháng 1 năm nay, chiếc tai nghe on-ear mới của Sennheiser mang tên HD 250BT cũng chính thức cập bến Việt Nam. Trái ngược với những sản phẩm chụp tai với mức giá cao, HD 250BT lần này được nhắm đến thị trường giá rẻ nhưng vẫn hứa hẹn đảm bảo được chất âm tốt.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 1.

Hộp sản phẩm với tông màu xanh Sennheiser quen thuộc, bên trong cũng không có gì nhiều ngoài tai nghe, dây cáp và giấy hướng dẫn sử dụng. Dù biết rằng không thể đòi hỏi gì hơn ở 1 chiếc tai nghe wireless với mức giá chỉ 2.199.000 đồng, nhưng tôi vẫn mong sao nhà sản xuất có thêm một chiếc túi vải nhỏ để đựng tai nghe, tránh bị trầy xước khi mang theo đi làm hoặc du lịch.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 2.

Được xếp vào dòng entry-level, HD 250BT có thiết kế khá đơn giản, phần headband được làm “trần”, không có da hay mút đỡ nhưng trong quá trình đeo người viết vẫn cảm thấy khá thoải mái, một phần là do nó khá nhẹ cân – khoảng 125g.

Toàn bộ phần gọng tai nghe làm bằng nhựa nên rất nhẹ

Tuy nói là đơn giản nhưng nhìn vào chúng ta vẫn thấy được một số điểm nhấn riêng tạo nên tính đặc biệt của sản phẩm. Đầu tiên là phần củ tai khi điều chỉnh sẽ trượt trên gọng này, trông khá hay ho:

Tiếp đến là dây tín hiệu được cố tình làm lộ ra 1 phần sau đó khéo léo được giấu vào bên trong gọng. Đây là kiểu thiết kế vốn có của dòng HD 25 trước đây:

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 6.

Chụp tai có miếng đệm khá êm, đeo lâu vẫn cảm giác dễ chịu.

Dù tổng quan làm bằng nhựa nhưng từng điểm nhỏ trên tai nghe này vẫn được hoàn thiện rất tốt, không tạo cảm giác rẻ tiền khi cầm trên tay hay đeo lên tai.

Tai có tổng cộng 3 nút bấm, với tăng-giảm âm lượng hai bên và nút chính giữa là power. Lưu ý một điều là tai nghe này không hề có mặt cảm ứng, vậy nên tất cả các thao tác đều phụ thuộc vào 3 nút trên và bạn sẽ hơi lúng túng trong ngày đầu dùng nó đấy.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 9.

Tốt nhất nên lấy giấy hướng dẫn ra xem cách điều khiển vì ứng dụng kết nối Smart Control của Sennheiser không hề có hướng dẫn.

Trong ứng dụng này, bạn không thể can thiệp gì nhiều ngoại trừ EQ và update firmware (nếu có). Thanh EQ của Smart Control vẫn giữ được nét đặc trưng và dễ dùng khi bạn có thể tự do kéo trong phần biểu đồ theo hướng Bass hoặc Treble tùy theo sở thích.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 10.

Về chất lượng âm thanh, bản thân người viết chưa có thời gian trải nghiệm nhiều, tuy nhiên sử dụng ban đầu mang đến cảm giác rất ổn, HD 250BT có gì đó phù hợp với nhiều loại dòng nhạc ưa chuộng của giới trẻ hiện nay (ví dụ như EDM hay K-Pop…) khi cho phần bass khá chắc. Cảm giác đeo trong thời gian dài cũng vẫn dễ chịu, không bị tì vào đau tai (dù tôi đang đeo kính cận) và không nặng đầu. Chúng tôi sẽ có bài đánh giá chuyên sâu hơn về sản phẩm này trong thời gian tới.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 11.

Theo Sennheiser, tai nghe này cũng hỗ trợ các bộ mã Codec chất lượng cao như AAC và aptX cùng với kết nối Bluetooth 5.0, hứa hẹn mang đến giải pháp âm thanh không chỉ chất lượng mà còn giảm bớt độ trễ trong quá trình sử dụng.

Một điểm đáng chú ý khác là thời lượng tai nghe này lên đến 25 giờ, nếu bạn mỗi ngày dùng 2 giờ cho việc xem phim/nghe nhạc thì đến tận 2 tuần mới cần nạp pin. Nhìn chung, đây là một chiếc tai nghe có mức giá rẻ với chất lượng có thể nói là ổn so với mặt bằng này. Thiết kế đơn giản, chất âm hướng đến đối tượng trẻ năng động và thời lượng sử dụng lâu là những thứ có thể thu hút người dùng. Còn về khuyết điểm của tai nghe này, bên cạnh việc thiếu túi đựng, có lẽ là phần chụp tai không thể xoay được nên khi để trên cổ hoặc mang theo balo sẽ hơi chiếm diện tích đôi chút.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser HD 250BT: Thiết kế nhẹ nhàng, chất âm phù hợp người chơi hệ K-Pop hoặc EDM, thời lượng sử dụng 25 giờ - Ảnh 13.
Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top