iPhone “cao cấp” Made in India sẽ được sản xuất từ năm 2019

08:56 Sáng - 28/12/2018
0 Bình luận
661
bởi Anh Tuấn

    Thông tin được trang Reuters độc quyền cho biết Foxconn sẽ bắt đầu sản xuất những dòng iPhone “cao cấp” từ iPhone X tại Ấn Độ bắt đầu từ năm 2019.

    iPhone “cao cấp” Made in India sẽ được sản xuất từ năm 2019

    Bộ trưởng Bộ Công nghiệp của Tamil Nadu Ông MC Sampath nói với Reuters rằng họ sẽ đầu tư 25 tỷ Rupee (khoảng 356 triệu USD ) để mở rộng dây chuyền sản xuất chuẩn bị sản xuất những chiếc iPhone mới của Apple. Và việc này sẽ tạo nên việc làm cho khoảng 25 nghìn người.

    Một nguồn tin khác còn cho biết việc Apple chuyển sang sản xuất tại Ấn Độ là động thái để né tránh các ảnh hưởng của cuộc chuyến thương mại của Mỹ – Trung hiện nay.

    Thời điểm hiện tại Apple vẫn đang thuê lắp ráp những thiết bị như iPhone 6S và iPhone SE tại Ấn Độ của dây chuyền sản xuất của Wistron Corp.

    Ấn Độ là thị trường smartphone lớn nhất thế giới, với doanh số tăng 20% mỗi quý. Tuy nhiên đại đa số người dân ở đây đều dùng những chiếc smartphone chạy HĐH Android. Vì vậy rất khó để Apple chiếm lấy thị trường tiềm năng này, nhưng để sản xuất và lắp ráp thì Ấn Độ là thị trường lý tưởng để Apple phát triển.

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Jack92

      Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top