Làm mới khu vực làm việc tại nhà cho dịp cuối năm

10:25 Sáng - 18/12/2023
0 Bình luận
228
bởi Phương Anh

Thêm màu sắc, tiện ích, ghế ngồi thư giãn… sẽ giúp khu vực làm việc tại nhà của bạn dễ chịu và thân thiện hơn.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm việc tại nhà hiệu quả, hãy cân nhắc việc thiết kế một căn phòng đa năng, dễ dàng kết hợp công việc, thư giãn và giải trí. Phòng làm việc trong hình được thêm kệ sách, bàn cà phê, quầy bar ẩn, chỗ nằm thư giãn...

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm việc tại nhà hiệu quả, hãy cân nhắc việc thiết kế một căn phòng đa năng, dễ dàng kết hợp công việc, thư giãn và giải trí. Phòng làm việc trong hình được thêm kệ sách, bàn cà phê, quầy bar ẩn, chỗ nằm thư giãn…

Tủ TV trong phòng khách có thể thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ là đặt TV và laptop. Những chiếc kệ đi cùng cũng tăng không gian lưu trữ, trưng bày bộ sưu tập cá nhân... Với sự kết hợp này, bạn có thể tận hưởng tiện nghi của phòng khách mà không lo bị phân tâm khỏi công việc.

Tủ TV trong phòng khách có thể thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ là đặt TV và laptop. Những chiếc kệ đi cùng cũng tăng không gian lưu trữ, trưng bày bộ sưu tập cá nhân… Với sự kết hợp này, bạn có thể tận hưởng tiện nghi của phòng khách mà không lo bị phân tâm khỏi công việc.

"Nếu bạn có một không gian mở và muốn tạo cho khu vực làm việc một bản sắc riêng biệt, hãy sắp xếp nó bằng ánh sáng và màu sắc văn phòng tại nhà", Barbara Reyes, giám đốc thiết kế của Frederick Tang Architecture chia sẻ về ý tưởng thiết kế của mình.

“Nếu bạn có một không gian mở và muốn tạo cho khu vực làm việc một bản sắc riêng biệt, hãy sắp xếp nó bằng ánh sáng và màu sắc văn phòng tại nhà”, Barbara Reyes, giám đốc thiết kế của Frederick Tang Architecture chia sẻ về ý tưởng thiết kế của mình.

Elisa Ossino, người sáng lập Elisa Ossino Studio, cho biết: “việc sơn trần nhà với màu sắc nổi bật kết hợp cùng nội thất thiết kế độc đáo tạo ra những bức tranh ba chiều sống động".

Elisa Ossino, người sáng lập Elisa Ossino Studio, cho biết: “việc sơn trần nhà với màu sắc nổi bật kết hợp cùng nội thất thiết kế độc đáo tạo ra những bức tranh ba chiều sống động”.

"Hãy xem xét bộ lưu trữ tích hợp tùy chỉnh và các chi tiết thiết kế độc đáo để lưu trữ máy tính xách tay và các phụ kiện khác nhằm nâng cấp không gian lưu trữ, không gian sáng tạo ngay tại nhà", Kumpal Vaid, người sáng lập Purple Backyard, nhấn mạnh.

“Hãy xem xét bộ lưu trữ tích hợp tùy chỉnh và các chi tiết thiết kế độc đáo để lưu trữ máy tính xách tay và các phụ kiện khác nhằm nâng cấp không gian lưu trữ, không gian sáng tạo ngay tại nhà”, Kumpal Vaid, người sáng lập Purple Backyard, nhấn mạnh.

"Một cách tuyệt vời để tăng thêm chiều sâu cho văn phòng tại nhà là xếp lớp đồ nội thất để mang lại cảm giác mềm mại, thư giãn", Emily Munroe, người sáng lập Studio Munroe cho biết.

“Một cách tuyệt vời để tăng thêm chiều sâu cho văn phòng tại nhà là xếp lớp đồ nội thất để mang lại cảm giác mềm mại, thư giãn”, Emily Munroe, người sáng lập Studio Munroe cho biết.

"Bạn không có một ngôi nhà rộng rãi với không gian rộng rãi để làm văn phòng tại nhà? Hãy xem xét một văn phòng trong tủ quần áo. Ý tưởng này không chiếm thêm diện tích nhưng tiện lợi, kín đáo", George Woodrow và George Vizor, người sáng lập Woodrow Vizor Architects khuyên.

“Bạn không có một ngôi nhà rộng rãi với không gian rộng rãi để làm văn phòng tại nhà? Hãy xem xét một văn phòng trong tủ quần áo. Ý tưởng này không chiếm thêm diện tích nhưng tiện lợi, kín đáo”, George Woodrow và George Vizor, người sáng lập Woodrow Vizor Architects khuyên.

"Nếu văn phòng tại nhà của bạn đủ rộng, hãy cân nhắc thêm một góc ngồi để thi thoảng thư giãn sau khi hoàn thành một danh mục hay một bản báo cáo. Sự nghỉ ngơi ngắn này giúp bạn phục hồi năng lượng hay thêm niềm vui cho ngày dài", nhà thiết kế Melanie Yard của Hindley & Co nhận định.

“Nếu văn phòng tại nhà của bạn đủ rộng, hãy cân nhắc thêm một góc ngồi để thi thoảng thư giãn sau khi hoàn thành một danh mục hay một bản báo cáo. Sự nghỉ ngơi ngắn này giúp bạn phục hồi năng lượng hay thêm niềm vui cho ngày dài”, nhà thiết kế Melanie Yard của Hindley & Co nhận định.

"Sử dụng các hình dạng khác nhau có thể biến không gian làm việc của bạn thành một khu vực đặc biệt", Tim Veresnovsky, người sáng lập Veresnovsky Design Studio, gợi ý.

“Sử dụng các hình dạng khác nhau có thể biến không gian làm việc của bạn thành một khu vực đặc biệt”, Tim Veresnovsky, người sáng lập Veresnovsky Design Studio, gợi ý.

"Việc sử dụng rộng rãi màu sắc - chẳng hạn như màu xanh mòng két rực rỡ ở khu vực làm việc tại nhà sẽ nâng cao tâm trạng cho dù danh sách việc cần làm của bạn có dài đến đâu", Shiraz Jamali, người sáng lập của Shiraz Jamali Architects, cho biết.

“Việc sử dụng rộng rãi màu sắc – chẳng hạn như màu xanh mòng két rực rỡ ở khu vực làm việc tại nhà sẽ nâng cao tâm trạng cho dù danh sách việc cần làm của bạn có dài đến đâu”, Shiraz Jamali, người sáng lập của Shiraz Jamali Architects, cho biết.

    Đánh giá

    Theo: An Huỳnh

    Nguồn: phunuonline.com.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top