Gợi ý cách trang trí gương decor quán cà phê ấn tượng

11:18 Sáng - 13/12/2023
0 Bình luận
208
bởi Phương Anh

Cách trang trí gương decor quán cà phê giúp tạo ra cảm giác không gian rộng hơn và sâu hơn, đồng thời tăng thu hút khách hàng đến quán nhờ một góc check in cực độc đáo.

Trong số vô vàn cách trang trí, gương được lựa chọn như một vật phẩm sử dụng và làm đẹp không gian. Thực tế là hầu như quán cà phê nào cũng sẽ có ít nhất 1 chiếc gương. Không chỉ được sử dụng làm gương toilet trong phòng vệ sinh hay bồn rửa tay, hiện nay những mẫu gương decor còn xuất hiện ở nhiều nơi khác trong quán cà phê.

1. Gương decor quán cà phê ngày càng giữ nhiều vai trò

Các loại gương decor phổ biến hiện nay bao gồm gương đèn LED decor, gương nghệ thuật hiện đại và gương decor ghép ô trang trí,… ngày càng được ưa chuộng trong trang trí quán cà phê. Nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu càng trẻ thì gương decor càng phát huy công dụng, vừa tối ưu ánh sáng mang đến sự sang trọng, vừa thu hút khách hàng bằng những tấm hình check in cực đẹp.

1.1 Tăng tính thẩm mỹ

Cách trang trí gương decor quán cà phê vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa ghi điểm với khách hàng. Không gian nhiều gương với ánh sáng đẹp sẽ khiến tâm trạng khách hàng tốt hơn khi soi chiếu vào gương thấy mình thật “lung linh”.

Cách trang trí gương decor quán cà phê vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa ghi điểm với khách hàng

1.2 Tăng tính chiếu sáng

Ưu điểm cục kỳ quan trọng của gương trang trí là giúp tăng cường hiệu quả từ hệ thống chiếu sáng. Khi kết hợp với hiệu ứng phản chiếu của gương sẽ làm không gian lung linh, lộng lẫy và cụ kỳ tạo ấn tượng. Chỉ cần gương và ánh sáng, spa của bạn sẽ trở nên rực sáng, tươi mới và đặc biệt căng tràn thêm năng lượng tích cực.

1.3 Tạo phong cách quán

Thiết kế gương quán cà phê hiện nay rất đa dạng, có thể đáp ứng đặc thù của từng phong cách quán cà phê khác nhau. Bạn luôn có rất nhiều cách để tạo phong cách không gian chỉ với gương quán cà phê đẹp.

2. Gợi ý cách trang trí gương decor quán cà phê ấn tượng

Để tạo nên một trải nghiệm đặc biệt, hãy chọn cho mình mẫu gương decor quán cà phê hài hòa và ấn tượng nhất. Sau đây là những gợi ý cách trang trí gương decor quán cà phê ấn tượng mà tối giản hài hòa với mọi không gian quán cà phê.

2.1 Gương tròn tối giản

Kiểu gương tròn “huyền thoại” vẫn luôn là sự chọn tối giản và đầy linh hoạt. Gương dáng tròn đồng hành cùng chiếc gương soi ngay từ lần đầu tiên xuất hiện cho đến nay nhưng chưa từng lỗi thời. Bạn có muôn vàn cách biến tấu để làm mới chiếc gương decor quán cà phê dáng tròn, chẳng hạn như gương tròn khung kim loại mạ vàng cho không gian hoài cổ, gương tròn dây da cho quán cà phê vintage.

Kiểu gương tròn “huyền thoại” vẫn luôn là sự chọn tối giản và đầy linh hoạt.

2.2 Gương uốn lượn tự do

Nếu bạn đang tìm một vật phẩm trang trí nghệ thuật và mới mẻ thì gương uốn lượn tự do là lựa chọn tuyệt vời nhất – vừa lạ mắt vừa sáng tạo không “đụng hàng”. Gương uốn lượn tự do có thể có khung hoặc tràn viền, khung có thể làm từ mọi chất liệu tùy thích.

Kiểu gương decor quán cà phê này sáng tạo thành nhiều hình dáng mới mẻ như dạng hoa lá, các đường cắt độc đáo, hoặc thậm chí là các hình khối trừu tượng, tạo nên không gian trang trí độc đáo và thu hút sự chú ý. Khung gương uốn lượn có thể kết hợp với các chất liệu đặc biệt như kim loại, gỗ hoặc thủy tinh, cũng có thể tùy biến màu sắc đa dạng.

2.3 Gương đèn LED trang trí quán cafe

Gương đèn LED là mẫu gương decor thông minh rất được ưa chuộng. Những chiếc gương được thiết kế và tích hợp đèn LED tạo ra không khí ấm cúng và phóng khoáng, tối ưu khả năng phản chiếu ánh sáng một cách sáng tạo để tạo ra không gian độc đáo và ấn tượng. Gương đèn hắt có thể được đặt ở nhiều vị trí chiến lược trong quán cafe như phục vụ cà phê có thể là điểm nhấn độc đáo, tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian phục vụ.

Sự kết hợp giữa gương decor và đèn LED không chỉ làm đẹp cho không gian quán cafe mà còn tạo nên một không khí độc đáo và thu hút, biến quán thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức cà phê trong một không gian độc đáo và nghệ thuật, đặc biệt là người trẻ.

Gương đèn LED là mẫu gương decor thông minh rất được ưa chuộng.

2.4 Lưu ý khi chọn mua gương quán cà phê đẹp

  • Vị trí đặt gương: Nên đặt gương quán cà phê ở đâu để dễ phản chiếu ánh sáng nhất để có thể nhìn được không gian đẹp hơn. Trong phong thủy thì nên tránh đặt gương quán cà phê ở đâu đối diện cửa chính vì có thể khiến việc kinh doanh gặp trục trặc, dễ tổn thất tài sản.
  • Chọn kích thước gương: Thông thường các chủ cửa hàng sẽ sử dụng gương trang trí cỡ lớn, gương ốp tường hay gương ghép tường kích cỡ lớn tương ứng với bức tường. Tấm gương lớn sẽ tăng sự sang trọng và hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian, còn những tấm gương nhỏ sẽ giúp trang trí đẹp thêm cho bức tường.
  • Chọn gương chất lượng: Dù bạn đặt gương thiết kế theo yêu cầu hay mua gương quán cà phê ở đâu cũng hãy chọn những cửa hàng uy tín chất lượng. Nhằm đảm bảo gương bền đẹp dài lâu, cho hình ảnh đẹp mắt, trong trẻo và có chiều sâu.

3. Mua gương quán cà phê ở đâu bền đẹp?

Mua gương quán cà phê ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? Nếu bạn chưa biết mua gương quán cà phê ở đâu bền đẹp thì gương Lyng là cơ sở sản xuất gương trang trí uy tín, lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam hàng đầu. Lyng cũng là một trong số ít những đơn vị sản xuất gương trang trí nội thất vào thiết kế sáng tạo và chọn lọc nguồn nguyên vật liệu cao cấp ngay từ đầu.

Mua gương quán cà phê ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đã từng sử dụng gương toilet của Lyng, thì bạn sẽ thấy sự khác biệt về chất lượng gương.

  • Chất liệu khung gương được chọn lọc và xử lý dưới quy trình hiện đại.
  • Lyng cam kết bảo hành từ 12 đến 24 tháng.
  • Cho phép đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Áp dụng chính sách miễn phí giao hàng tại TP Hồ Chí Minh.

Tại Lyng, bất kỳ mẫu gương quán cà phê đẹp nào cũng được sản xuất từ chất liệu phôi gương Bỉ chính hãng, với quy trình sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tráng bạc 8 lớp cao cấp. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm Lyng luôn được cam kết dài lâu và đã kiểm chứng bởi đông đảo người tiêu dùng tin chọn và lắp đặt. Ngoài chất liệu thì thiết kế là điểm mạnh của Gương Lyng.

GƯƠNG LYNG – MANG ĐẾN SỰ ĐƠN GIẢN, TINH TẾ TRONG PHONG CÁCH SỐNG

  • Địa chỉ liên hệ: 25/41 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Hotline: 0399 755 448
  • Website: https://guonglyng.com
  • Zalo: https://zalo.me/84977232879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GuongLyng/
    Đánh giá
    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top