Tổng hợp những mẫu gương quán cà phê “nâng tầm” thương hiệu

12:31 Chiều - 04/12/2023
0 Bình luận
296
bởi Phương Anh

Trong quán cà phê, gương có tác dụng trang trí và tăng sáng, mở rộng không gian. Sau đây là tổng hợp mẫu gương quán cà phê sẽ nâng tầm thương hiệu của bạn.

1. Vai trò của gương trong không gian decor quán cà phê

Gương quán cà phê được sử dụng phổ biến để trang trí, gia tăng ánh sáng và mở rộng không gian. Theo phong thủy, gương là một vật dụng có thể mang lại năng lượng tốt hoặc xấu cho một không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gương decor trang trí quán cà phê theo những cách độc đáo sau:

  • Sử dụng gương để tạo điểm nhấn cho bức tường trống, có thể được treo gương đơn lẻ hoặc kết hợp với các vật dụng trang trí khác như tranh ảnh, hoa tươi,…
  • Sử dụng gương trang trí quán cà phê để tạo ảo giác về chiều sâu sẽ giúp quán cà phê trông rộng rãi và thoáng mát hơn.
  • Sử dụng gương để tạo cảm giác ấm cúng bằng cách bố trí đèn rọi gương, đèn led hoặc đơn giản đặt gương ở gần nơi có nguồn sáng tự nhiên.
  • Việc sử dụng gương decor quán cà phê đúng cách sẽ giúp mang lại năng lượng tốt và tạo nên một không gian kinh doanh đẹp, ấn tượng.

Gương quán cà phê được sử dụng phổ biến để trang trí, gia tăng ánh sáng và mở rộng không gian

2. Cách chọn gương quán cà phê đẹp bền đẹp và hợp phong thủy

Kích thước và kiểu dáng là 2 vấn đề quan trọng hàng đầu khi chọn mẫu gương quán cà phê đẹp.

2.1 Cách chọn kích thước gương quán cà phê

Kích thước gương quán cà phê cần được lựa chọn phù hợp với diện tích và phong cách thiết kế tổng thể. Thông thường, các kích thước được sử dụng phổ biến gồm có:

  • Kích thước gương đứng soi toàn thân, có kích thước phổ biến là 40x140cm, 50x150cm, 60x160cm.
  • Kích thước gương treo tường để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian, có kích thước phổ biến là 50x70cm, 60x80cm, 70x90cm.
  • Kích thước gương ghép tường thường được thiết kế theo ý tưởng của chủ quán.

Cách chọn gương quán cà phê đẹp bền đẹp và hợp phong thủy

Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn gương quán cà phê phù hợp kích thước:

  • Nếu quán cà phê có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn kích thước gương vừa phải, không quá lớn để tránh gây cảm giác chật chội.
  • Nếu quán cà phê có diện tích lớn thì có thể chọn kích thước gương decor quán cà phê lớn hơn để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.
  • Nếu quán cà phê theo phong cách hiện đại thì hãy chọn kích thước gương đơn giản, không quá cầu kỳ.
  • Nếu quán cà phê theo phong cách cổ điển thì những chiếc gương có khung chạm khắc tinh xảo.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến vị trí đặt gương decor quán cà phê ở đâu để lựa chọn kích thước phù hợp. Nếu đặt gương để tạo điểm nhấn thì bạn có thể chọn kích thước lớn để thu hút ánh nhìn. Nếu đặt gương để tạo ảo giác về chiều sâu thì bạn có thể chọn kích thước lớn hơn so với diện tích tường. Việc lựa chọn kích thước gương quán cà phê phù hợp sẽ giúp mang lại hiệu quả trang trí tốt nhất và tạo nên một không gian quán đẹp, ấn tượng.

Kích thước gương quán cà phê cần được lựa chọn phù hợp với diện tích và phong cách thiết kế tổng thể.

2.2 Cách chọn thiết kế gương quán cà phê

Gương decor hiện nay được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng, đáp ứng được mọi xu hướng kiến trúc của quán. Cách chọn gương quán cà phê về thiết kế là phải phù hợp với phong cách tổng thể của quán. Dưới đây là một số phong cách phổ biến:

  • Phong cách hiện đại: Gương theo phong cách hiện đại thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, với các đường nét gọn gàng, không cầu kỳ, khung gương thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa, có màu sắc trung tính như trắng, đen, xám. Gần đây các mẫu gương uốn lượn không khung viền rất được ưa chuộng, vừa đơn giản vừa sáng tạo.
  • Phong cách cổ điển: Gương theo phong cách cổ điển thường có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, với các đường nét uốn lượn mềm mại, khung gương thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại, được chạm khắc tinh xảo, trong đó các mẫu gương khung kim loại mạ vàng tăng vẻ sang trọng và ánh sáng cho quán rất hiệu quả.
  • Phong cách vintage: Gương theo phong cách vintage thường có thiết kế hoài cổ, mang đậm dấu ấn của thời gian, khung thường được làm bằng gỗ cũ, có màu sắc trầm ấm tạo vẻ hoài cổ.
    Phong cách retro: Gương theo phong cách retro thường có thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn của những năm 60, 70, 80, có thể được làm bằng nhựa hoặc kim loại, có màu sắc nổi bật.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách thiết kế gương quán cà phê theo sở thích và cá tính riêng bằng những mẫu gương theo thiết kế. Đối với những quán cà phê có diện tích rộng, việc đa dạng hóa phong cách bằng cách linh hoạt kết hợp nhiều kiểu gương ở các góc có thể đáp ứng sở thích của nhiều nhóm khách hàng hơn. Điều quan trọng là khi chọn mẫu gương quán cà phê, bạn cần lưu ý tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

3. Địa chỉ mua gương decor quán cà phê đẹp tại TP.HCM

Tại TP.HCM có nhiều địa chỉ cung cấp và gia công gương theo thiết kế. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua gương decor quán cà phê đẹp, đa dạng mẫu mã, chất lượng, giá cả phải chăng và được nhiều người ưa chuộng? Hay bạn cần được tư vấn kích thước khi mua gương decor quán cà phê đẹp? Hãy đến với Gương Lyng – Nơi đáp ứng tận tình nhất mong muốn và nhu cầu của bạn.

Gương Lyng với đa dạng kích thước, mẫu mã, đặc biệt có làm theo đơn đặt hàng với kích thước, mẫu mã riêng của gia chủ tạo nét đặc sắc cho mỗi không gian trong ngôi nhà. Đây cũng chính là đơn vị uy tín cung cấp những sản phẩm gương decor chuẩn chất lượng và được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Gương Lyng là cơ sở sản xuất gương trang trí uy tín lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam hàng đầu

Tại thành phố Hồ Chí Minh, gương Lyng là cơ sở sản xuất gương trang trí uy tín lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam hàng đầu. Lyng cũng là một trong số ít những đơn vị sản xuất gương tự do theo thiết kế sáng tạo và chọn lọc nguồn nguyên vật liệu cao cấp ngay từ đầu. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm Lyng luôn được cam kết dài lâu và đã kiểm chứng bởi đông đảo người tiêu dùng tin chọn và lắp đặt.

4. Tổng hợp những mẫu gương quán cà phê “nâng tầm” thương hiệu

Sau đây là gợi ý những mẫu gương quán cà phê tối giản nhưng mang đến ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả. Bạn có thể trạng trí những chiếc gương decor này ở bất cứ không gian nào.

Tổng hợp những mẫu gương quán cà phê “nâng tầm” thương hiệu

Những mẫu gương quán cà phê tối giản nhưng mang đến ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả

Những mẫu gương quán cà phê tối giản nhưng mang đến ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả

Những mẫu gương quán cà phê tối giản nhưng mang đến ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả

Hãy đến Gương Lyng, trải nghiệm và lựa chọn cho mình mẫu gương decor quán cà phê đẹp phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ GƯƠNG LYNG

    Đánh giá

    Theo: Hảo Võ

    Nguồn: guonglyng.com

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top