MacBook Pro 2016 gặp lỗi phát tiếng kêu khó chịu

05:04 Chiều - 02/05/2017
0 Bình luận
1754
bởi Anh Tuấn

Phần lớn người dùng bị ảnh hưởng khi sử dụng một chiếc MacBook Pro bản 15 inch ra mắt năm 2016.

Tiếng ồn phát ra trên mẫu MacBook Pro 15 inch 2016

Theo Businessinsider, nhiều chủ sở hữu mẫu laptop cao cấp MacBook Pro 2016 đang phàn nàn về lỗi máy phát ra những tiếng kêu lạ và gây khó chịu. Những tiếng ồn được mô tả là “diễn ra hàng ngày” và gây ức chế cho người dùng vì không rõ nguyên do. Các diễn đàn hỗ trợ của Apple liên tục nhận được phàn nàn của người dùng nhưng vẫn chưa có phương án giải quyết nào được đưa ra.

Các vấn đề chủ yếu xảy đến với mẫu MacBook Pro bản 15 inch trong khi bản 13 inch cũng ghi nhận một số trường hợp nhưng ít hơn. Businessinsider không nói rõ số người bị ảnh hưởng nhưng cho rằng vấn đề là “tương đối phổ biến”.

Apple không đưa ra bình luận nào về sự việc nhưng một số người dùng cho rằng tiếng ồn có thể do máy bị giãn nở bởi nhiệt. Hầu hết sự cố đều xảy đến khi máy được sử dụng trong thời gian dài hoặc với các ứng dụng nặng. Tiếng ồn cũng không phát ra một cách đều đặn.

Một người dùng trên diễn đàn cho biết đã thử mang máy đến trung tâm sửa chữa của Apple nhưng nhận được câu trả lời là lỗi do một vết lõm trên máy và các nhân viên thông báo chi phí sửa chữa hết 130 USD.  Trong khi đó, tài khoản Twitter,  Puhn Chaturaphitanh đã mang máy đến Apple Care và được đổi máy khác không còn hiện tượng nói trên.

Các chuyên gia cho rằng khi sự việc chưa rõ nguyên do, người dùng tốt nhất nên sao lưu dữ liệu để tránh các trường hợp rủi ro.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Tổng Hợp

Nguồn: VNEXPRESS

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top