Man City đối mặt án phạt nặng

05:42 Sáng - 05/12/2023
0 Bình luận
293
bởi Phương Anh

    Nhà ĐKVĐ Premier League bị cáo buộc vì vi phạm quy định về kiểm soát hành vi của cầu thủ trong các trận đấu.

    “Manchester City đã vi phạm quy tắc E20.1 của FA, sau khi để các cầu thủ của họ bao vây tổ trọng tài sau trận đấu tại vòng 14 Premier League gặp Tottenham vào ngày 3/12/2023. Vào phút 90+4 của trận đấu, Man City đã không kiểm soát và để cầu thủ cư xử theo cách không đúng đắn”, thông báo của FA có đoạn.

    Cầu thủ Man City vây trọng tài sau trận hòa Tottenham.
    Cầu thủ Man City vây trọng tài sau trận hòa Tottenham.

    Theo Daily Mail, Man City sẽ đối mặt án phạt nặng, bởi đây là lần thứ 3 trong vòng 12 tháng qua, họ vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cầu thủ tại Ngoại hạng Anh. Hồi tháng 2, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã bị phạt 75.000 bảng vì để xảy ra sự cố tương tự trong trận đấu với Arsenal.

    Man City sẽ có thời hạn đến 7/12 để kháng cáo. Ngoài ra, FA lại không đả động gì đến hành động trên mạng xã hội của Erling Haaland. Trước đó, tiền đạo này đã bày tỏ sự bức xúc với ông Simon Hooper bằng việc chia sẻ lại đoạn video quyết định gây tranh cãi cùng dòng bình luận: “Cái quái gì đây”. Dù đã xóa ngay lập tức, CĐV vẫn dự đoán Haaland sẽ bị FA “sờ gáy”.

    Cầu thủ Man City nổi giận là bởi ông Hooper khiến họ mất một cơ hội ăn bàn khi Jack Grealish chuẩn bị đối mặt thủ môn Tottenham vào thời điểm tỷ số đang là 3-3. Ban đầu, trọng tài người Anh cho chủ nhà hưởng phép lợi thế nhưng sau đó lại cắt còi, yêu cầu Haaland cùng đồng đội trở lại để thực hiện quả đá phạt.

    Trận hòa 3-3 khiến Man City tụt xuống thứ 3 tại Premier League với 3 điểm kém hơn so với đội đầu bảng Arsenal. Ở vòng tiếp theo, ông Simon Hooper vẫn được chỉ định làm nhiệm vụ ở trận Liverpool gặp Sheffield.

      Đánh giá

      Theo: Anh Tuấn

      Nguồn: znews.vn

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top