Rộ tin Dream “Thái” sắp nhập về Việt Nam, đấu Wave Alpha

07:00 Sáng - 13/01/2021
0 Bình luận
1554
bởi Duy Khoa

    New GPX Rock được ví như “bản sao” Honda Dream được đồn đoán đang về Việt Nam. Mẫu xe số này nhận được nhiều lời khen từ khách hàng Thái Lan kể từ khi ra mắt.

    Tháng 10/2020, hãng GPX của Thái Lan đã cho ra mắt dòng sản phẩm GPX Rock với giá bán 35.900 baht (khoảng 27 triệu đồng) tại quê nhà. Mẫu xe này lập tức gây ấn tượng vì thiết kế quá đỗi giống Honda Dream “huyền thoại” của hãng xe Nhật.

    Gần đây, một số nguồn tin đồn đoán cho rằng mẫu xe số New GPX Rock này sẽ được nhập về Việt Nam trong thời gian tới, nhằm cạnh tranh cùng đối thủ Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius.

    Không chỉ tạo nên cơn sốt tại Thái Lan, New GPX Rock cũng đang tạo nên sức hút ở một số thị trường khác kể từ khi được công bố thông tin, trong đó có Việt Nam.

    New GPX Rock có thiết kế tương tự dòng Dream “gốc” với đường nét góc cạnh. Xe toát lên vẻ thể thao và cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Xe có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, do đó không gây khó khăn cho người dùng khi vận hành.

    Về tiện ích và trang bị, có thể thấy New GPX Rock không hề kém cạnh so với Wave Alpha hay Sirius đang bán tại Việt Nam, Cụ thể, xe được trang bị đồng hồ dạng kỹ thuật số LED, hệ thống đèn full LED cùng hàng loạt tính năng an toàn như bánh trước phanh đĩa, bánh sau phanh tang trống, phuộc sau có thể chỉnh độ mềm/ cứng tới 5 cấp độ.

    New GPX Rock sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn 109cc, làm mát bằng không khí tạo ra công suất 8,3 mã lực và mô men xoắn 8,3 Nm. Xe được trang bị hộp số 4 cấp.

    So với giá bán của đối thủ, giá xe New GPX Rock (25-26,5 triệu đồng) không quá chênh lệch. Hiện nay, có khá nhiều khách Việt đang ngóng chờ mẫu xe này về nước.
      Đánh giá

      Theo: Thanh Thanh

      Nguồn: thethao247.vn

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top