Smartphone nhỏ nhất thế giới, thiết kế giống iPhone 12, giá siêu rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

07:00 Sáng - 09/08/2021
1 Bình luận
569
bởi Thiên Quang

    Một chiếc điện thoại chỉ nhét vừa túi nhỏ nhất của quần jeans vừa được ra mắt với mức giá vô cùng hợp lý.

    Money Mint sẽ là chiếc điện thoại dành cho những người yêu thích kích thước nhỏ nhắn, dùng cho trẻ em đều hợp lý. Money Mint sở hữu kích thước chỉ vỏn vẹn 3 inch, có thể xem là chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới vào thời điểm hiện nay.

    Mony Mint sở hữu các góc cạnh vuông vứt chẳng khác gì một chiếc iPhone 12 thu nhỏ, cụm camera hình vuông. Cạnh trái của máy bao gồm phím tăng/giảm âm lượng và khe cắm SIM, cạnh phải đi kèm với phím nguồn và cạnh dưới máy là loa ngoài và cổng kết nối USB-C.

    Cấu hình của Mony Mint cũng rất khiêm tốn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.5GHz, 3GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 128GB, 2 SIM (nanoSIM), chạy trên Android 9 và dung lượng pin 1.250mAh.

    Cụm camera hình vuông được bố trí 4 cảm biến, tuy nhiên, nó chỉ có duy nhất 1 cảm biến hoạt động với độ phân giải 5MP. Hỗ trợ mạng kết nối 4G tương thích với hầu hết các nhà mạng trên toàn cầu.

    Mức giá của Mony Mint khá phải chăng, chỉ khoảng 150 USD (~3.4 triệu đồng) với 3 phiên bản màu sắc là hồng, đen và xanh. Thời lượng pin của Mony Mint có thể hoạt động tới 72 giờ, máy sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 11/2021. Để có góc nhìn rõ nét về Mony Mint, mời bạn cùng xem đoạn video dưới đây.

      Đánh giá

      Theo: Nguyên Khoa

      Nguồn: techz.vn

      Tags:
        • 18/07/2023 04:38

        Tôi muốn mua Mony mint thì mua ở đâu

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top