Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, Samsung Galaxy M02 liệu có đáng mua?

09:00 Sáng - 30/03/2021
0 Bình luận
439
bởi Thiên Quang

Mới đây Samsung đã cho ra mắt mẫu smartphone Galaxy M02 thuộc phân khúc giá rẻ. Có thể nói ở tầm giá chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng Samsung Galaxy M02 có sức hút rất lớn bởi máy được trang bị viên pin “khủng”, màn hình đẹp, camera tốt trong phân khúc.

Nói đến phân khúc giá rẻ, có lẽ các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc chiếm được nhiều lợi thế hơn ở thị trường smartphone. Tuy nhiên thời gian gần đây cái tên “Samsung Galaxy M02” lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Vậy chiếc điện thoại có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng này có thực sự đáng mua?

Samsung Galaxy M02.

Viên pin “khủng” 5000mAh cho thời lượng sử dụng siêu bền bỉ

Ưu điểm đầu tiên cũng là ưu điểm lớn nhất của chiếc máy này tới từ viên pin có dung lượng 5000mAh. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tốt các tác vụ cơ bản trong 1.5 ngày chỉ với một lần sạc.

Viên pin với dung lượng “khủng” của Samsung Galaxy M02.

Với dung lượng pin lớn, Samsung Galaxy M02 phù hợp với những người có nhu cầu “cày phim” giải trí hoặc sử dụng điện thoại liên tục mà không muốn lúc nào cũng mang theo cáp, sạc, pin dự phòng,…

Màn hình lớn, tăng trải nghiệm giải trí

Nếu như trước đây đa phần smartphone thuộc phân khúc giá rẻ của Samsung chỉ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ hơn 5 inches thì giờ đây hãng đã “hào phóng” để Samsung Galaxy M02 sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 6.5 inches.

Màn hình thiết kế kiểu Infinity-V tối ưu hóa không gian hiển thị.

Với độ phân giải HD+ và tấm nền PLS IPS, chất lượng hiển thị của Samsung Galaxy M02 không quá rực rỡ và sắc nét nhưng lại đem đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, không bị bệt màu. Thêm vào đó, mặt trước của máy có thiết kế Infinity-V đem đến không gian hiển thị lớn phù hợp nhu cầu xem phim, chơi game…

Thiết kế phù hợp mọi đối tượng

Do thuộc phân khúc giá rẻ nên Samsung Galaxy M02 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ở cả mặt lưng và khung viền máy. Tuy vậy nhưng độ hoàn thiện là tương đối tốt.

Samsung Galaxy M02 có thiết kế trẻ trung.

Mặt lưng của máy được thiết kế họa tiết đường vân sọc chéo độc đáo, điều này không chỉ làm đẹp cho Samsung Galaxy M02 mà còn giúp cho người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn, đồng thời hạn chế được tối đa mồ hôi và dấu vân tay. Bên cạnh đó máy có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mọi đối tượng người dùng.

Mặt lưng của Samsung Galaxy M02.

Camera “nhỏ mà có võ”

Samsung Galaxy M02 được trang bị cụm camera rất “đơn giản” gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera selfie 5MP.

Cụm camera đơn giản nhưng chất lượng hình ảnh ở mức khá.

Chất lượng hình ảnh chụp từ Samsung Galaxy M02 thật sự không quá xuất sắc, đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng cơ bản mà thôi. Thế nhưng nếu xét với giá thành của máy thì chất lượng hình ảnh như vậy là phù hợp.

Trong điều kiện thiếu sáng dù là zoom 1x hay 2x thì M02 vẫn thể hiện tốt.

Hình ảnh có màu sắc trung thực, độ chi tiết vừa đủ, tốc độ bắt nét và chụp cũng rất nhanh.

Người dùng có thể sáng tạo chụp hình với chế độ macro của máy.

Camera selfie của máy cũng cho màu sắc trung thực, chất lượng vừa đủ ở điều kiện đủ sáng.

Tạm kết

Có thể nói Samsung Galaxy M02 là một chiếc điện thoại giá rẻ ấn tượng. Sở hữu viên pin lớn, màn hình đẹp, chất lượng camera tốt trong phân khúc, Samsung Galaxy M02 có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng có thể coi là một “món hời” trong thời điểm hiện tại.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top