Apple lần đầu tiên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone tại nhà

10:04 Chiều - 04/02/2020
0 Bình luận
496
bởi Vũ Thụy

Tuy nhiên hiện tại dịch vụ sửa chữa iPhone tại nhà của Apple vẫn còn khá nhiều hạn chế.

Apple vừa cung cấp một dịch vụ sửa chữa hoàn toàn mới, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa được ủy quyền có thể đến tận nhà hoặc văn phòng của bạn để sửa chữa thiết bị. Trên trang web hỗ trợ của Apple, bạn có thể tìm thấy tùy chọn sửa chữa tại nhà, bên cạnh các dịch vụ gửi bưu điện hoặc sửa chữa tại Apple Store.

Apple lần đầu tiên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone tại nhà - Ảnh 1.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà hiện đang được cung cấp thông qua trang web Go Tech Services, trang web liệt kê các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa được ủy quyền của Apple. Hiện tại dịch vụ này cũng chỉ có thể được đăng ký thông qua trang web hỗ trợ của Apple.

Apple lần đầu tiên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone tại nhà - Ảnh 2.

Tuy nhiên theo MacRumors, dịch vụ sửa chữa tại nhà của Apple hiện mới chỉ được áp dụng tại 6 thành phố lớn ở Mỹ. Đó là San Francisco, Los Angeles, New York, Chicago, Houston và Dallas. Apple chưa tiết lộ kế hoạch mở rộng dịch vụ này tới các thị trường khác trên khắp thế giới.

Với dịch vụ sửa chữa tại nhà, người dùng có thể đăng ký sửa chữa và thay thế màn hình cho iPhone. Apple không nhắc tới việc thay thế pin cho iPhone, hay sửa chữa các thiết bị khác như máy tính Mac hay iPad. Có vẻ như đây mới chỉ là bước thử nghiệm đầu tiên của Apple, trước khi mở rộng mô hình này.

Và tất nhiên, người dùng sẽ phải trả thêm một khoản phí bên cạnh chi phí sửa chữa. Một sự thay đổi thú vị của Apple, mặc dù hiện tại hình thức sửa chữa tại nhà này vẫn còn khá nhiều hạn chế và sẽ không phải dành cho tất cả mọi người.

Tham khảo: theverge

Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top